svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อดีตส.ว.ซบประชาธิปัตย์ขอดัน"จุรินทร์"นั่งนายกฯแก้ปัญหาเกษตรกร

06 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เกษม มาลัยศรี" อดีต ส.ว.ร้อยเอ็ด ซบประชาธิปัตย์ ลั่นขอดัน "จุรินทร์" เป็นนายกฯ เหตุเป็นคนทำมากกว่าพูด หวังสานต่อช่วยคนอีสาน โดยเฉพาะประกันรายได้เกษตรกร

6 ตุลาคม 2564 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รมว.มหาดไทย รองหัวหน้าพรรค มอบบัตรสมาชิกพรรคให้ นายเกษม มาลัยศรี อดีตสมาชิกสภาจังหวัด 3 สมัย และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ร้อยเอ็ด และยังเคยดำรงตำแหน่ง สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค และมีผลวันที่ 6 ต.ค.2564  

 

อดีตส.ว.ซบประชาธิปัตย์ขอดัน"จุรินทร์"นั่งนายกฯแก้ปัญหาเกษตรกร

 

โดยนายจุรินทร์ ยังได้มอบเสื้อแจ็คเก็ตตราสัญลักษณ์ พรรคประชาธิปัตย์ ให้นายเกษม พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้เกียรติและมาร่วมงานกับพรรค

 

 

ด้านนายเกษม กล่าวว่า เหตุผลที่อยากมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะ นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค ถือเป็นคนพูดจริง ทำจริง ทำมากกว่าพูด ช่วยแก้ปัญหาเกษตรกรได้ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน จึงอยากสนับสนุให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์มาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง

 

อดีตส.ว.ซบประชาธิปัตย์ขอดัน"จุรินทร์"นั่งนายกฯแก้ปัญหาเกษตรกร

 

 


 

"ที่ผ่านมาเกษตกรมีรายได้ จากนโยบายประกันรายได้ ของกระทรวงพาณิชย์ และนายจุรินทร์ ก็เป็นคนขยัน ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ใกล้ชิดประชาชน ที่สำคัญคือเป็นคนซื่อสัตย์สุจริต พร้อมย้ำ เชื่อมือพรรคประชาธิปัตย์ และมั่นใจ ว่า นายจุรินทร์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี" นายเกษม กล่าว 

logoline