svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทัพเท้าเปล่าช้างศึกรวมพลซ้อมก่อนลงป้องกันแชมป์อาเซียน

03 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย รวมพลฝึกซ้อม ก่อนลงป้องกันแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 30ต.ค. - 3พ.ย. นี้ ที่เมืองพัทยา

"ทัพเท้าเปล่าช้างศึก" ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชุดเตรียมป้องกันแชมป์ ฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน AFF "BEACH SOCCER CHAMPIONSHIP 2021" ระหว่างวันที่ 30 ต.ค.64 - 3 พ.ย.64 ที่ประเทศไทย จะเป็นเข้าภาพ ณ สนามฟุตบอลชายหาดพัทยา ติดโรงแรมดุสิตธานี พัทยาเหนือ โดยมี 4 ประเทศที่เข้าร่วม ไทย ,มาเลเซีย ,อินโดนีเซีย และ ติมอร์-เลสเต และอาจจะมีทีมจากโซนเอเซียเข้าร่วมอีก 1 ทีม คือ คูเวต โดยเป็นการแข่งขันในรูปแบบ "บับเบิ้ล แอนซีล"

 

ล่าสุด "โค้ชเอก" เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทำทัพลูกทีมทั้ง 20 คน ลงฝึกซ้อม ที่สนามฟุตบอลชายหาดภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย(หัวหมาก)  ภายหลังการซ้อม"โค้ชเอก" กล่าวว่า 

 

"หลังห่างหายไประยะหนึ่งเนื่องจากมีการเลื่อนและยกเลิกการแข่งขันบางรายการ ก็ได้กลับมาซ้อมอีกครั้ง ช่วงแรกก็พยายามฟื้นฟูร่างกายกันให้มากที่สุด แต่ในช่วงที่พักไป ทางทีมก็มีโปรแกรมให้นักกีฬารักษาสภาพร่างกายกันอยู่บ้างแล้ว ตัวผู้เล่นชุดนี้หลักๆก็ยังเป็นแข้งตัวเก๋า ก็มีหน้าใหม่มาบ้างอย่าง ณัฐพงษ์ ชัยพัฒน์ปรีชา ,ปัณณวิชญ์ ทองไชย ผู้เล่นดาวรุ่งที่ดึงเข้ามาสร้างไว้"

 

"แน่นอนว่าเป้าหมายเดียวของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ในครั้งนี้คือการป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ หลังจากที่เราคว้าแชมป์อาเซียนสมัยแรกมาได้ในปีที่ผ่านมา"

 

รายชื่อผู้เล่นประกอบด้วย 
ผู้รักษาประตู : วัฒนชัย สระทองจันทร์ ,กิตติพงศ์ เหลี่ยมอุไร ,ธนสาร หนูคล้าย ,ธนวา มทาพร

 

ตัวหลัง : วัชระ เลไพจิตร ,นที จีปน ,ปัณณวิชญ์ ทองไชย ,เอธัส ทองดี ,ณัฐพงษ์ ชัยพัฒน์ปรีชา ,ประมัตถ์ มาศคีรีวงศ์ 

 

ตัวข้าง : มาซายูกิ โยชิดะ ,วุฒินันท์ ปรือทอง ,รัฐพงศ์ นาดี ,เฉลิมชัย แซ่ลิ้ม ,ปรเมศวร์ มาศคีรีวงศ์ ,ศุภกฤต ศรีอาจ 

 

หน้าเป้า : คมกริช ณะน่าน ,ฐานันดร ประราชะ ,ไฟซอล มะลี ,พศิน น้ำไหลทุ่ง 

 

โดยทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย มีกำหนดเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 3  ที่สถาบันบำราศนราดูร วันที่ 4 ต.ค.2564 เวลา 13:00 น.

ทัพเท้าเปล่าช้างศึกรวมพลซ้อมก่อนลงป้องกันแชมป์อาเซียน ทัพเท้าเปล่าช้างศึกรวมพลซ้อมก่อนลงป้องกันแชมป์อาเซียน ทัพเท้าเปล่าช้างศึกรวมพลซ้อมก่อนลงป้องกันแชมป์อาเซียน ทัพเท้าเปล่าช้างศึกรวมพลซ้อมก่อนลงป้องกันแชมป์อาเซียน ทัพเท้าเปล่าช้างศึกรวมพลซ้อมก่อนลงป้องกันแชมป์อาเซียน

logoline