svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อเลี้ยงทุบตีลูกเลี้ยงวัย 8ขวบและภรรยา เขียวช้ำทั้งตัว

02 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อเลี้ยงใจโหดตีลูกเลี้ยงวัย 8ขวบ เขียวช้ำทั้งตัว เพื่อระบายอารมณ์ แม่เข้าไปช่วยถูกทำร้ายเจ็บด้วย ด้านแม่เด็กแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 2 ตุลาคม 2564 ร้อยตำรวจเอกคงฤทธิ์ เรียบร้อย พนักงานสอบสวน  สถานีตำรวจภูธรดม  อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์  รับแจ้งจากนางสาวบี (นามสมุมติ) อายุ 34 ปี  ชาว จ.สุรินทร์  ร้องเรียนและขอความช่วยเหลือเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังจากถูกนายธนกรณ์ สมทอง  อายุ 32 ปี สามีใช้มีดขู่  ตบตีและกักขัง พร้อมกับทุบตีเด็กชายปอนด์ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ  ลูกเลี้ยง จนร่างกายเขียวช้ำทั้งตัว  จากการสอบถามนางภาวนา ศรีบุญ เพื่อนบ้านที่ให้การช่วยเหลือ 2 แม่ลูก   เล่าว่า เหตุทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564   เด็กชายปอนด์ ถูกนายธนกรณ์ ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยวได้รับบาดเจ็บ   จากนั้นนางสาวบี (นามสมมุติ) โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ เพราะลูกชายถูกทำร้าย เมื่อน.ส.บี เข้าช่วยเหลือลูกชายก็ถูกทำร้ายด้วย      จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านสามีมาขอความช่วยเหลือ 

พ่อเลี้ยงทุบตีลูกเลี้ยงวัย 8ขวบและภรรยา เขียวช้ำทั้งตัว
 

ด้าน ด.ช. ปอนด์ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อเลี้ยงไปดื่มสุราจนมึนเมา  เมื่อกลับมาถึงบ้าน ได้บังคับให้กินข้าว แต่ไม่กิน พ่อเลี้ยงจึงขว้างชามข้าวจนแตก  แล้วเดินตรงเข้ามาหา ใช้กำปั้นทุบเข้าที่หลังหลายครั้ง   กระชากคอและใช้มือทุบหน้า แล้วใช้เศษกระเบื้องจากชามที่แตกกรีดที่บริเวณหัวเข่าด้านขวาและที่เท้าด้านขวา   เห็นพ่อเลี้ยงถือมีดเข้าไปทำร้ายตบตีแม่   ทำให้ตกใจ พร้อมกับตะโกนบอกว่าอย่าทำแม่ พร้อมกับขู่ ฆ่าให้ตายทั้งคู่ 
ขณะที่นางสาวบี แม่น้องปอนด์ เล่าว่า อยู่กินจดทะเบียนสมรสกับนายธนกรณ์นานกว่า 1 ปีแล้ว    นิสัยของนายธนกรณ์ เป็นคนโมโหร้าย ประกอบกับนายธนกรณ์ไม่ชอบลูกชายของตนด้วย  บ้านที่อยู่นี้เป็นบ้านของสามี  นายธนกรณ์ไม่มีงานทำ ขอเงินจากแม่เป็นค่าใช้จ่ายเท่านั้น ตนมีหน้าที่เป็นแม่บ้านคอยรับผิดชอบงานบ้านต่างๆ  จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 19.00 น.  นายธนกรณ์ สมทองสามีของตนได้กลับมาจากการหาเพื่อนในสภาพที่เมามาก เดินเข้ามาก็โวยวายหาเรื่องทุบตีด่าทอ และขังตนกับลูกชายไว้ในบ้านทั้งคืน กระทั่งเช้านายธนกรณ์ออกไปข้างนอก  น และส่งตนกลับมาที่บ้านเพื่อให้ทำกับข้าวรอ พอนายธนกรณ์กลับเข้ามาถึงบ้านประมาณเวลา 11.00 น.  บังคับให้ทำกับข้าวใหม่ แล้วบังคับให้กินข้าว  พร้อมกับ   ถือมีดขู่ฆ่า อาละวาดทุบตบตีตนและลูก โดยใช้กำปั้นทุบตนที่บริเวณหลังไหล่ซ้ายหลายที    กระชากลูกจากตนไปทุบตี ตนนั้นก็เข้าไปห้ามและพยายามแย่งลูกออกมาจากนายธนกรณ์ แต่แย่งออกมาไม่ได้ และได้พูดข่มขู่ตนและลูกชายอีกด้วยว่าถ้าหนีออกไปจะฆ่าให้ตาย  จากนั้นวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน เข้าแจ้งความ หลังจากนายธนกรณ์ออกจากบ้าน  ผู้ใหญ่บ้านจึงนำตัวลูกชายออกมา    และพาไปซ่อนตัวไว้ในป่ายาง

พ่อเลี้ยงทุบตีลูกเลี้ยงวัย 8ขวบและภรรยา เขียวช้ำทั้งตัว

“หนีไปบ้านของคนรู้จัก เพื่อขอความช่วยเหลือและขอพักอาศัย  ไม่มีอะไรติดตัวออกมา    โทรศัพท์มือถือถูกนายธนกรณ์นั้นทุบจนแตกละเอียด ตนไม่รู้จะไปพึ่งใครจึงติดต่อร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะต้องการหย่ากับสามีแล้ว เพราะก่อเหตุทำร้ายตบตี หลายครั้งแล้วแต่ครั้งนี้ตนรับไม่ไหวไม่ได้จริงๆ เพราะทำร้ายลูกชายหากฝืนอยู่กันต่อไปอาจมีเหตุร้ายกว่านี้ได้”นางสาวบี กล่าว   
จากนั้นสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าว     จึงได้เดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรดม เพื่อนำตัวแม่ลูกสอบปากคำ  และฟื้นฟูสภาพจิตใจ 

พ่อเลี้ยงทุบตีลูกเลี้ยงวัย 8ขวบและภรรยา เขียวช้ำทั้งตัว

logoline