svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่

02 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - รวบโจรลักรถจักรยานยนต์ใน อ.หาดใหญ่ 2 คัน สารภาพตั้งใจขโมยรถเพื่อให้ตำรวจจับกุมเพราะน้อยใจและเสียใจที่ภรรยาไปมีสามีใหม่ ขอเข้าไปอยู่ในคุกเพื่อทำใจไม่ต้องรับรู้เรื่องของอดีตภรรยาอีก

     2 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ตำรวจสภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รองผกก.ป. พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส. และ ร.ต.อ.สรายุทธ? อังศุภานิช รอง สวป.หัวหน้าชุดปราบปราบโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ 

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่      จับกุม นายสมชาย แก้วกลับ อายุ 39 ปี หรือบ่าว มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา จ.สงขลาโจรขโมยรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่มา 2 คัน พร้อมยึดของกลางรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันกลับคืนมาได้ 

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่      โดยคันแรกเป็นรถรถจักรยานยนต์ฮอด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียน คตษ 135 สงขลา ซึ่งขโมยมาจากบ้านเลขที่ 119 ถ.ประชาอุทิศ บ้านคลองหวะ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ขณะกำลังเข็นรถจักรยานยนต์ออกมาและขับหลบหนีไป

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่

     คันที่สอง เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีชมพูตัดน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 2/99 ถ.เลียบคลอง ร.5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ซวยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดงคันแรกที่ขโมยมา บนถนนสันติวิถี หมู่5 ต.คอหงส์ และเจ้าของรถไปพบเห็นโดยบังเอิญจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับกุม นายสมชาย เอาไว้ได้ และไปยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 อีกคันที่ซึ่งนำไปซ่อนไว้ในป่าละแมะซอยฮกเต็กวิถี หมู่ 9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่

     จากการสอบสวน นายสมชาย ให้การว่า เคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์และติดคุกมาแล้ว1 ครั้งเมื่อปี 62 เมื่อออกมาก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่ครอบครัวเริ่มมีปัญหาจึงแยกทางกับภรรยามาได้ 1 ปี

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่      สาเหตุที่ขโมยรถเพราะตั้งใจที่จะขโมยรถจักรยานยนต์เพื่อให้ตำรวจจับกุมเพราะต้องการเข้าคุกโดยเฉพาะคันแรกตั้งใจเดินผ่านกล้องวงจรปิดให้เห็นชัดๆไปเลยว่าตนเองเป็นคนขโมยรถ

ตร.รวบหนุ่มลักรถ จยย. 2 คัน เผยตั้งใจก่อเหตุเพราะน้อยใจเมียมีผัวใหม่      เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่ภรรยาซึ่งแยกทางกันมาได้ 1 ปี ไปมีสามีใหม่ โดยก่อนที่จะก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ทั้งสองคัน ได้กลับไปหาภรรยาซึ่งอยู่ที่อ.เมืองสงขลาเพื่อขอคืนดี แต่แม่ยายบอกว่าภรรยามีสามีใหม่แล้ว ทำให้น้อยใจและเสียใจมากแทบทำใจไม่ได้ จึงตัดสินใจขโมยรถจักรยานยนต์ประชดชีวิตเพื่อให้ตำรวจจับกุมกลับไปอยู่ในคุกอีกครั้งเพราะทำใจได้ดีกว่า หากอยู่ข้างนอกหัวใจกระวนกระวายและยากที่จะทำใจและรับไม่ได้ที่ทนเห็นภรรยาไปอยู่กับสามีใหม่พร้อมกับฝากบอกไปถึงอดีตภรรยาว่าขอให้ครองรับกับสามีใหม่นานๆและขอให้มีความสุขส่วนตนเองขอกลับเข้าไปอยู่ในคุกเหมือนเดิมเพื่อทำใจไม่ต้องรับรู้เรื่องของอดีตภรรยาอีก

 

ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline