svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เดือด! "แรมโบ้" จัดหนัก "ธีระชัย" ซัดอยู่เบื้องหลังม็อบไล่นายกฯ

02 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้ เสกสกล” อัด “ธีระชัย” อดีต รมว.คลัง อยู่เบื้องหลังม็อบ 3 นิ้ว โผล่ไล่นายกฯ ลงพื้นที่น้ำท่วม หวังได้ผลประโยชน์ตอบแทน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีต รมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยกตัวอย่างม็อบที่นนทบุรี เพราะประชาชนไม่นิยมตัวนายกฯ แล้วนั้นว่า มั่นใจว่า ประชาชนส่วนใหญ่ยังอยากให้นายกฯ แก้ปัญหาและพัฒนาประเทศอยู่ ส่วนม็อบที่ออกมาเคลื่อนไหว มีเพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งเป็นม็อบที่ผู้อยากมีอำนาจให้การสนับสนุนอยู่

 

“ที่ผ่านมานายกฯ ได้ลงพื้นที่เช่นนี้อยู่แล้ว จึงไม่ได้เป็นการหาเสียง หรือเล่นละคร ส่วนนายธีระชัย คงเคยชินกับการทำงานแบบเล่นละครตบตาประชาชน หวังผลประโยชน์ของตัวเองและพวกพ้อง จนคิดว่าคนอื่นจะเป็นเช่นเดียวกัน”

"แรมโบ้" ซัด "ธีระชัย" เบื้องหลังม็อบไล่นายกฯ

ตอนนี้ประเทศเกิดวิกฤต นายธีระชัย ที่เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี ควรคำนึงถึงการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน มากกว่าจะคิดถึงเรื่องทางการเมือง ส่วนบอกว่า นายกฯ ไม่เป็นที่นิยม เพราะมีม็อบออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ มองว่าน่าจะมีจำนวนน้อยกว่าม็อบที่ออกมาเคลื่อนไหวขับไล่สมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่มีนายธีระชัย เป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลยุคที่โกงเงินชาวนา แล้วขนเงินหนีไปอยู่ต่างประเทศ มีม็อบออกมาไล่เป็นแสนเป็นล้านมากมายหลายเท่ากว่านี้มิใช่หรือ

"แรมโบ้" ซัด "ธีระชัย" เบื้องหลังม็อบไล่นายกฯ

"ม็อบสามนิ้วเหล่านี้เคยจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบันฯ และออกมาปลุกระดมสร้างความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และบางคนไม่ใช่คนนนทบุรีด้วย คงถูกว่าจ้างมาจากที่อื่น การที่ออกมาพูดเช่นนี้เสมือนหนึ่งว่า นายธีระชัย ต้องการสนับสนุนหรือรู้เห็นเป็นใจกับม็อบกลุ่มนี้ด้วยหรือไม่ บุญบารมีเก่าที่หินเคยหล่นใส่ตีนได้เป็นรัฐมนตรี คงอยากหาหินหล่นใส่อีก จึงต้องตอบแทนบุญคุณเจ้าของหินคนเดิมที่โกงเงินชาวนาหนีไปอยู่ต่างประเทศ  จึงได้ออกมาพ่นน้ำลายน้ำเน่าใส่นายกฯและรัฐบาล อย่าคิดว่าคนอื่นจะรู้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมคนชอบตีกินประเภทนี้เลย"

logoline