svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - เจ้าของร้านเดือด ลั่น “เสียความรู้สึก” หลังลูกค้ากินบุฟเฟ่ต์เหลือ แอบนำแซลมอน-ทูน่า ทิ้งในห้องน้ำ

     30 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางเพจ ร้านอาหารญี่ปุ่น “เด็กปั้น” สุราษฎร์ธานี บุฟเฟ่ต์-อาลาคาร์ท คุณชานัทนันทน์ โพสต์ภาพรายการสั่งอาหารลูกค้าและข้อมูลว่า “…เคสนี้หนักเลยจ้า รอบก่อนถ้วยซุป รอบนี้ถังขยะห้องน้ำ ก็ว่าอยู่ทำไมทิชชู่ในถังขยะเยอะผิดปกติ พนักงานที่ร้านทำความสะอาดห้องน้ำ ยกถังขยะแล้วรู้สึกหนักผิดปกติ เลยคุ้ยดู โอ้โหเลยจ้าาาาา แอบเอามาทิ้งเยอะมากกกก (ในถังขยะขนาดนี้ ในชักโครกจะขนาดไหน แถมบนโต๊ะก็ยังเหลืออีกเพียบ)

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ      ลูกค้ามาสองคนทานบุฟเฟ่ต์ 699 ทางร้านก็เตือนแล้วว่ามันเยอะมากนะคะลูกค้า ค่อยๆสั่งได้นะคะ ทานไม่พอสั่งเพิ่มได้ตลอดค่ะ (เพราะเราก็ไม่ค่อยชอบปรับเลยเตือนตลอด) เขาก็ยืนยันจะสั่ง ทางร้านก็จัดให้ค่ะ อาหารลงโต๊ะลูกค้าก็เข้าห้องน้ำบ่อยมาก ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ นั่งจนเวลาหมดเช็คบิลโดนปรับที่โต๊ะอีก620฿(ส่วนที่โดนปรับเราใส่กล่องให้กลับบ้านอย่างดี) ทานไม่พอสั่งเพิ่มได้ตลอดไม่เคยกั๊ก ทำแบบนี้มันเสียความรู้สึกด้วยค่ะ อย่าหาทำ…”

 

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ      โดยคุณชานัทนันทน์ พราวพรไพลิน อายุ 31 ปี เจ้าของ “ร้านอาหารญี่ปุ่น “เด็กปั้น” สุราษฎร์ธานี บุฟเฟ่ต์-อาลาคาร์ท” ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ยังได้โพสต์คลิป ติ๊กต็อกชื่อว่า “@farfern_chanutnun”เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย.64ว่า เข้าไปค้นถังขยะ พบวัตถุดิบอาหารห่อใส่กระดาษทิชชูเหลือเยอะมาก ที่ ลูกค้า 2 คน กินไม่หมด สลับกันเอาไปทิ้งในห้องน้ำ

     พร้อมบรรยายคลิปว่า “...ก่อนหน้า ลูกค้า 2 คน มานั่งกินบุฟเฟ่ต์ที่ร้าน แล้วแอบเอาวัตถุดิบอาหาร อาทิ แซลม่อน ทูน่า มาทิ้งลงถังขยะภายในห้องน้ำ นี่ยังไม่รู้อีกว่า ลูกค้าทั้ง 2 คน แอบทิ้งลงชักโครกด้วยหรือเปล่า ตอนสั่งเมนูอาหาร คุณชานัทนันทน์ได้ให้พนักงานไปเตือนลูกค้าแล้วรอบหนึ่ง เนื่องจากว่าลูกค้าสั่งวัตถุดิบอาหารเยอะมาก ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งได้เรื่อยๆ หากยังไม่อิ่ม แต่ว่าลูกค้า 2 คน ยังยืนยันที่จะสั่งทีเดียว รอบเดียว

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ      โดยพฤติกรรมหลังจากพนักงานเอาอาหารไปเสิร์ฟอาหารไว้ที่โต๊ะแรกลูกค้า 2 คน พากินกันอย่างเอร็ดอร่อย พอสักพักก็สลับกันไปเข้าห้องน้ำบ่อยมาก นั่งจนเวลาหมด อาหารที่สั่งไว้รอบแรกยังเหลืออยู่ จึงให้พนักงานใส่กล่องกลับไปที่บ้านอย่างดี คุณชานัทนันทน์ตัดพ้อลูกค้า 2 คน อีกว่ากินไม่หมดแล้วจะสั่งมาทำไมเยอะ เสียความรู้มาก

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ      วันนี้ (30 ก.ย. 64 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านซึ่งคุณชานัทนันทน์ พราวพรไพลิน อายุ 31 ปี เจ้าของร้านกล่าวว่าเสียความรู้สึกเมื่อลูกค้าสั่งเราก็ทำตามที่ลูกค้าต้องการ เมื่อลูกค้า OK เราก็ OK และวันนั้นก็มีลูกค้าโต๊ะเดียวทานไม่หมดก็เอาไปทิ้ง ก่อนหน้านี้เคยมีลูกค้าเอาไปกินข้างนอกและทิ้งบ้างทางร้านก็ไม่ว่าอะไรแต่ไม่มากเหมือนรายนี้

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ      นายธนัยนันท์ อุไรรัตน์ อายุ 30 เชฟและเจ้าของร้านอีกราย กล่าวเช่นกันว่า อาหารที่ลูกค้าไปทิ้งมีแซลมอนและทูน่า ไม่น่าจะต่ำกว่า 3 กก. ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก ลูกค้าควรสั่งเท่าที่กินหมด และสามารถสั่งเพิ่มได้เรื่อยๆ

เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ลั่นเสียความรู้สึก หลังลูกค้ากินเหลือแอบทิ้งห้องน้ำ ภาพ / ข่าว โดย : 
สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ จ.สุราษฎร์ธานี

logoline