svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ลุยตรวจสถานการณ์น้ำจ.นนทบุรี พรุ่งนี้

29 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่ต่อเนื่อง พรุ่งนี้จ.นนทบุรี ตรวจสถานการณ์น้ำ ดูแนวก่อสร้างกำแพงป้องกันน้ำท่วมรอบเกาะเกร็ด ตรวจเยี่ยมท่าน้ำตลาดขวัญ มอบสิ่งของให้ชาวชุมชนตลาดขวัญ 60 หลังคาเรือน

29 กันยายน 2564 กำหนดการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามสถานการณ์น้ำ จังหวัดนนทบุรี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ โดยมีคณะร่วมเดินทางประกอบด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) และนายทศพล เพ็งส้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ให้การต้อนรับ

 

สำหรับการลงพื้นที่ จ.นนทบุรี เริ่มเวลา 14.00 น.นายกฯ เดินทางถึงศาลาท่าเรือเทศบาลนครปากเกร็ด

 

เวลา 14.10 น. นายกฯ พร้อมคณะเดินทางขึ้นเรือจากศาลาท่าเรือเทศบาลนครปากเกร็ด ตรวจเยี่ยมและติดตามสถานกาณ์น้ำ และการก่อสร้างแนวกำแพงป้องกันน้ำท่วมรอบเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด และมุ่งหน้าไปยังท่าน้ำตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี ระยะทางประมาณ 12.5 กิโลเมตร

“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ลุยตรวจสถานการณ์น้ำจ.นนทบุรี พรุ่งนี้

แฟ้มภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ลงพื้นที่จ.ชัยภูมิ 28 ก.ย.64

เวลา 14.20 นายกฯ รับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำ โดยผู้แทนกรมชลประทาน

เวลา 14.40 น.นายกฯ รับฟังการบรรยายแนวทางการป้องกันและลดผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี

เวลา 15.00 น.นายกฯ และคณะ เดินทางถึงท่าน้ำตลาดขวัญเพื่อตรวจเยี่ยม พบปะพูดคุย และมอบสิ่งของให้กับชุมชนนอกคันกั้นน้ำ ชุมชนตลาดขวัญอำเภอเมืองนนทบุรี จำนวน 60 หลังคาเรือน 

เวลา 15.30 น.นายกรัฐมนตรี และคณะเดินทางกลับขึ้นเรือไปยังท่าน้ำนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี ระยะทาง 2 กิโลเมตร ระยะเวลา 10 นาที ก่อนที่นายกฯ และคณะ เยี่ยมชมศาลากลางจังหวัดนนทบุรีหลังเก่า และเดินทางกลับ
 

จ.นนทบุรี มี ส.ส.พลังประชารัฐ(พปชร.) เพียงคนเดียว คือ นางเจริญ เรี่ยวแรง ส.ส.นนทบุรี เขต 1

“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ลุยตรวจสถานการณ์น้ำจ.นนทบุรี พรุ่งนี้

นางเจริญ เรี่ยวแรง ส.ส.นนทบุรี เขต 1 พลังประชารัฐ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพิ่งจะพื้นที่ตรวจน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ โดยบอกว่า มารับฟังความคิดเห็นจากผู้แทนในพื้นที่ในความต้องการของประชาชน ให้นำไปพิจารณาตามระเบียบกฎหมาย อะไรที่เร่งด่วนประชาชนต้องการและประเมินผลได้อย่างแท้จริง ก็ต้องนำเข้าสู่การพิจารณาในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี โดยแต่ละกระทรวงต้องทำให้ถูกต้อง

“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ลุยตรวจสถานการณ์น้ำจ.นนทบุรี พรุ่งนี้

logoline