svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุม 4 ผู้ต้องสงสัยยิงผู้ช่วยผญบ.ปัตตานีเสียชีวิตขณะละหมาด

28 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปัตตานี - จนท.จับ 4 ผู้ต้องสงสัยยิง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตคาแคร่ขณะกำลังละหมาดภายในบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไป ซักถามเบื้องต้น เพื่อลงบันทึกการควบคุมตัวประจำวัน

     28 กันยายน พ.ศ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถความคุม ผู้ต้องสงสัยยิง นายซอพวัง เต๊ะ อายุ 42 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 129/1 ม.2 ต.ท่าน้ำ อ.ปะนาเระ เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา 

คุม 4 ผู้ต้องสงสัยยิงผู้ช่วยผญบ.ปัตตานีเสียชีวิตขณะละหมาด

คุม 4 ผู้ต้องสงสัยยิงผู้ช่วยผญบ.ปัตตานีเสียชีวิตขณะละหมาด      โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี, หน่วยเฉพาะกรมทหารพรานที่ 42, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43, และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เข้าปิดล้อมตรวจค้น 4 เป้าหมาย เป้าหมายคดีความมั่นคง ในพื้นที่ ต.พ่อมิ่ง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี คาดว่าคนร้ายมีพฤติกรรมรู้เห็นการก่อเหตุขว้างวัตถุระเบิดใส่ ชคต.บ้านน้ำบ่อ ม.2 ต.น้ำบ่อ อ.ปะนาเระ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมบุคคลต้องสงสัย จำนวน 4 คน ทราบชื่อ 1. นายบะห์รูดีน กะซู ถูกควบคุมตัวขณะอยู่ภายในบ้านพักของตนเอง เป็นผู้ต้องสงสัย ไม่มีหมายจับ ป.วิอาญา จ.ปัตตานี 2.นายอัฟฟาน รีรา ถูกควบคุมตัวขณะอยู่ภายในบ้านพักของตนเอง มีหมายจับ ป.วิอาญาจ.ปัตตานี ที่ 221/64 ลง 7ก.ค.64 ในข้อหาอั้งยี่ ให้การสนับสนุนสถานที่พักพิงกับคนร้าย 3.นายนัซรุดดีน สีหมะ ถูกควบคุมตัวขณะอยู่ภายในบ้านพักในพื้นที่ บ้านพ่อมิ่ง ม.3 ต.พ่อมิ่ง อ.ปะนาเระฯ มีหมายจับ ป.วิอาญาที่ 220/64 ลง 7 ก.ค.64 ในข้อหาอั้งยี่ ให้การสนับสนุนสถานที่พักพิงกับคนร้าย และ 4. นายมะซูเบร วามะ อายุ 31 ปี เป็นผู้ต้องสงสัย

คุม 4 ผู้ต้องสงสัยยิงผู้ช่วยผญบ.ปัตตานีเสียชีวิตขณะละหมาด

คุม 4 ผู้ต้องสงสัยยิงผู้ช่วยผญบ.ปัตตานีเสียชีวิตขณะละหมาด      เจ้าหน้าที่ จนท.ได้ควบคุมตัวบุคคลทั้ง 3 ไปที่ ฉก.ทพ.42 ต.ควน อ.ปะนาเระฯ เพื่อซักถามเบื้องต้น และนำไป สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เพื่อลงบันทึกการควบคุมตัวประจำวัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวทั้ง 3 คน ไปควบคุมตัว ดำเนินการซักถาม ณ ศูนย์ซักถาม ฉก.ทพ.43 ที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

ภาพ/ข่าว โดย:
อับดุลเลาะ หวังหนิ จ.ปัตตานี 

logoline