svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว! ทหารพรานโหดยิงเมีย-แม่ยายดับ 2 ศพ

28 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - จ่าแอนหึงโหดยิงเมียซึ่งเป็นครูอนุบาลและแม่ยายดับ 2 ศพเพื่อนลูกสาวเมียบาดเจ็บเข้ามอบตัวรับสารภาพตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาและไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

     28 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามทาง พ.ต.อ.กองทัพ เสนาทิพย์ ผกก.สภ.สะบ้าย้อย เรื่องจ่าทหารพรานหึงโหดยิงเมียซึ่งเป็นครูอนุบาลและแม่ยายดับ 2 ศพเพื่อนลูกสาวเมียบาดเจ็บได้เปิดเผยว่า จ.ส.อ.พีระพัฒน์ อ่อนชาติ หรือจ่าแอน อายุ 37 ปี เป็นทหารพราน 47 ปฏิบัติหน้าที่อยู่วัดสวนแก้ว อ.ยะหา จ.ยะลา ได้เข้ามอบตัวกับผู้บังคับบัญชาที่กรม ทหารพราน ที่ 47 

มอบตัวแล้ว! ทหารพรานโหดยิงเมีย-แม่ยายดับ 2 ศพ

     และทางผู้บังคับบัญชาได้พา จ.ส.อ.พีระพัฒน์ อ่อนชาติ หรือจ่าแอน เข้ามอบตัวที่โรงพักสะย้อย เมื่อวานเวลา 10.00น. 27 ก.ย.64 โดยมี พ.ต.ท.ศุภกิตติ์ ประจันตะเสน รองผู้กำกับการสอบสวน ปฏิบัติราชการแทนผู้กำกับการสภ.สะบ้าย้อยเป็นผู้รับมอบและได้สอบปากคำและทางจ.ส.อ.พีระพัฒน์  อ่อนชาติ หรือจ่าแอน และรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุมะการทะเลาะกันจริง

มอบตัวแล้ว! ทหารพรานโหดยิงเมีย-แม่ยายดับ 2 ศพ

     สำหรับ จ.ส.อ.พีระพัฒน์  อ่อนชาติ หรือจ่าแอน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนำตัวส่งศาลทหารเพื่อดำเนินคดีและแจ้ง 5ข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ลักทรัพย์ 3.ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต  5 ผู้ใดข่มขืนใจผู้อื่นให้ยอมให้หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สิน โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยขู่เข็ญว่าจะทำอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกขู่เข็ญหรือของบุคคลที่สาม จนผู้ถูกข่มขืนใจยอมเช่นว่านั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานกรรโชกและไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

มอบตัวแล้ว! ทหารพรานโหดยิงเมีย-แม่ยายดับ 2 ศพ ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline