svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นำทัพนักตบหญิงคิวมินซีไหว้ขอพรย่าโมก่อนลุยศึก

27 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าโคราช นำทัพนักตบหญิง สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ขอพรย่าโม ก่อนลุยศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

 27 กันยายน 2564  ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี พร้อมด้วย ดร.ปทุม พรรณพิสุทธิ์ รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม นำทัพนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมหญิงสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี นำโดย โค้ชเอ็ม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน นุศรา ต้อมคำ ชัชชุอร โมกศรี และคณะนักกีฬา กราบสักการระอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นสิริมงคลและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ทัพนักกีฬาทีมวอลเล่ย์บอลหญิงก่อนสู้ศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียครั้งที่ 21 ปี 2021 ระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2564 นี้ ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา

นำทัพนักตบหญิงคิวมินซีไหว้ขอพรย่าโมก่อนลุยศึก

 

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันในระบบปิด ทำให้ผู้ฝึกสอนทีมชายไม่สามารถเข้ามาควบคุมการแข่งในส่วนของทีมหญิงได้ จึงมีการแต่งตั้งโค้ชเอ็ม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนในส่วนของทีมหญิง หลังจากได้โค้ชเอ็มมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมหญิงแล้ว มีความมั่นใจมากขึ้น และเป็นผลดีต่อทีมอย่างมาก ที่จะทำผลงานให้ดีทั้งทีมชายและทีมหญิง การแข่งขันครั้งนี้ สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทั้งทีมชายและทีมหญิง จะสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศในการแข่งขันครั้งนี้

นำทัพนักตบหญิงคิวมินซีไหว้ขอพรย่าโมก่อนลุยศึก

ด้านโค้ชเอ็ม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมหญิง สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี กล่าวว่า การเข้ามาคุมทีมในครั้งนี้ ส่วนตัวมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี จะทำผลงานได้ดี ด้วยศักยภาพของตัวผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งทีมสโมสรนครราชสีมา คิมมินซี วีซี เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมานาน มีทีมเวิร์คที่ดี และยิ่งได้นุศรา ต้อมคำ มาควบคุมเกมส์รุก ยิ่งสามารถสู้กับทุกทีมได้ ที่สำคัญทั้ง 14 ตัวผู้เล่น มีศักยภาพสูงและสามารถทดแทนตำแหน่งกันได้เป็นอย่างดี ทำให้ทีมชุดนี้แทบจะไม่มีจุดอ่อน อย่างไรก็ตาม ขอให้พี่น้องคนไทยและชาวจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเชียร์ทีมวอลเล่ย์บอลทั้งชายและหญิงของจังหวัดนครราชสีมา เชื่อว่า จะสร้างความสุข ความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

นำทัพนักตบหญิงคิวมินซีไหว้ขอพรย่าโมก่อนลุยศึก

โดย  - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 

 

logoline