svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พท. รุก ระดมสมอง ย้ำสโลแกนเดิม “ปชช.คิด เพื่อไทยทำ”

26 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพื่อไทย" เร่ง ขยายฐานสมาชิก รุก เลือกตั้ง กทม. ขุดสโลแกนดั้งเดิม “ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ” มาใช้ "ทวงคืนประเทศไทย"

โฆษกพรรคเพื่อไทย อรุณี กาสยานนท์  บอกว่า สถานการณ์การเมืองในขณะนี้  เกิดความขัดแย้งอย่างหนัก ทั้งนักการเมือง พรรคการเมือง จนทำให้รัฐบาลอยู่ในภาวะไร้เสถียรภาพ ในสายตาประชาชน เศรษฐกิจติดลบ หนี้ท่วมประเทศ ประชาชนอ่อนแอไร้ความหวัง ถูกลดทอนคุณค่าศักดิ์ศรีความเป็นคน รอเพียงความเอื้ออาทรจากรัฐ 

 

ความล้มเหลวของประเทศที่สั่งสมมากว่า 7 ปี เป็น หายนะที่รัฐบาล สร้างเอาไว้ พรรคเพื่อไทยไม่นิ่งเฉยต่อสัญญาณอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น จึงขอชวน ผู้ต้องการ "ทวงคืนประเทศ" เข้าร่วมโครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ” เพื่อร่วมแลกเปลี่ยน สะท้อนปัญหาและความคิดเห็นผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป และการทำโพลปัญหาเชิงพื้นที่ โดยผ่านการคัดเลือกมาจาก สก. 25 คน โดยกิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 30 กันยายน - 21 ตุลาคม 2564 

 

"เบื้องต้นจะดำเนิน 8 เขตในกรุงเทพ  ก่อนจะขยายต่อไปในทุกเขตทั่วกรุงเทพ เมื่อจบการอบรมจะได้รับบัตรสมาชิกชั่วคราว เพื่อยืนยันตัวตน ว่า  ได้เป็นส่วนหนึ่งของพรรคในฐานะ ครอบครัวเพื่อไทย” 

โดยสมาชิกสามารถสื่อสารถึงพรรคเพื่อไทยได้โดยตรงผ่าน Line Official @เพื่อไทย เพื่อรับฟังปัญหา ความต้องการ และความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ มั่นใจว่าโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการนำมาพัฒนาเป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งมุ่งแก้ไขปัญหาของประชาชน และทำได้จริงด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งนี้ก่อนการอบรมจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ATK ทุกครั้ง

 

โอกาสของประเทศไทย คือ การมีนโยบาย   ที่เกิดจากความต้องการที่แท้จริงของประชาชน โดยนำแนวคิด people centric ที่เคยใช้เมื่อครั้งก่อตั้งพรรคไทยรักไทยกลับมาใช้อีกครั้ง เพื่อให้ได้นโยบายที่แก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนได้ตรงจุดและทำได้จริง ไม่ใช่นโยบายมโนที่ให้สัญญาไว้แล้วสุดท้ายเป็นแค่ลมปากของผู้นำเผด็จการ” น.ส.อรุณี กล่าว

logoline