svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.รู้ตัวแล้ว!วัยรุ่นต่างหมู่บ้านกว่า20คนยกพวกตีกัน บาดเจ็บ5ราย

23 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นต่างหมู่บ้านคึกคะนอง ยกพวกตีกันกว่า20คน เสียงดังโวยวายจนชาวบ้านสุดทนต้องอัดคลิปแฉ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ5ราย รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณีเมื่อ วันที่23 กันยายน 2564  มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปวีดีโอที่มีการแชร์กันเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นคลิปภาพที่เห็นคนกลุ่มวัยรุ่นประมาณ20กว่าคนพร้อมอาวุธครบมือ ยกพวกออกมาตีกันบนถนนเส้นระหว่าง บ้านคำป่าหลาย-อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร โดยจุดที่เกิดเหตุเกิดขึ้นบริเวณใกล้กับโรงพยาบาลหว้านใหญ่ ต.หว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร จนทำให้ชาวบ้านตกใจกลัว โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา22 กันยายน ที่ผ่านมา 

ตร.รู้ตัวแล้ว!วัยรุ่นต่างหมู่บ้านกว่า20คนยกพวกตีกัน บาดเจ็บ5ราย
          
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวพร้อมกับได้เข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชาวบ้านบริเวณบ้านโคกน้ำสร้าง ม.9 ต.หว้านใหญ่  อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร จากการสำรวจพบว่ามีร่องรอยของขวดแตกกระจายไปทั่วบริเวณพร้อมกับมีปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นปลอกกระสุนขนาด .38 ซึ่งที่เกิดขึ้นอยู่ห่างจากโรงพยาบาล หว้านใหญ่ประมาณ200 เมตร ซึ่งทางตำรวจระบุว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นจาก ต.คำป่าหลาย อ.เมือง กับ กลุ่มวัยรุ่น บ้านนาขามป้อม ต.หว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร

ตร.รู้ตัวแล้ว!วัยรุ่นต่างหมู่บ้านกว่า20คนยกพวกตีกัน บาดเจ็บ5ราย
         

นาง นวลละออง เมืองโคตร อายุ54ปี ชาวบ้าน บ้านโคกน้ำสร้าง ม.9 ต.หว้านใหญ่  อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร เล่าว่า  เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเทียงคืนที่ผ่านมา(วันที่22กันยายน64) บริเวณใกล้กับโรงพยาบาลหว้านใหญ่ ต.หว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร  ขณะนั้นชาวบ้านส่วนใหญ่กำลังพักผ่อนนอนหลับ แต่ต้องมาสะดุ้งตื่นกลางดึกเพราะคนพวกนี้ ในภาพจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน และมีรถจักรยานยนต์หลายคัน แต่ละคนมีอาวุธครบมือ ไล่ขว้างปาขวดแก้วจนแตกกระจาย ซ้ำยังส่งเสียงตะโกนท้าทาย และด่าทอกันด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณนั้นตกใจกลัวไม่กล้าออกมาดู เพราะกลัวจะถูกลูกหลง แต่คลิปนี้ มีผู้พักอาศัยในบ้าน ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปพฤติกรรมป่วนเมืองของคนกลุ่มนี้ ก่อนจะนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เหตุการณ์เกิดขึ้นได้ไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็พากันแยกย้ายหนีไป
                                                       
                   
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร ได้ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นกลุ่ม วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มต่างหมู่บ้านกันมา ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้ารักษาตัวที่โรงบาลหว้านใหญ่ตั้งแต่เมื่อคืน จำนวน5คน ซึ่งตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วพร้อมกับมีผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความแล้วขั้นตอนต่อไปก็จะ เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ตร.รู้ตัวแล้ว!วัยรุ่นต่างหมู่บ้านกว่า20คนยกพวกตีกัน บาดเจ็บ5ราย


โดย - แสวง รูปดี
 

logoline