svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หญิงปริศนาร่วงใส่หลังคารถ คาดมีเพศสัมพันธ์โลดโผน

23 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปหญิงปริศนาตกลงมาใส่หลังคารถ สภาพสวมเสื้อแขนสั้นและกางเกงชั้นใน คาดมีเพศสัมพันธ์โลดโผนจนทำให้หล่นจากระเบียง

กลายเป็นคลิปวิดีโอและภาพที่ถูกส่งต่อกันอย่างแพร่หลายบนโลกโซเซียล หลังหญิงสาวหลายหนึ่งจู่ ๆ ก็ตกลงมาบนหลังคารถ ก่อนที่แฟนหนุ่มจะเข้ามากอดและจูบปลอบใจ โดยคาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองๆ หนึ่งในประเทศจีน

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกโดยกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ช่วง 17 นาฬิกา โดยขณะกำลังบันทึกภาพริมถนนและรถที่จอดอยู่ จู่ ๆ ก็มีหญิงสาวปริศนา ที่สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงชั้นใน ร่วงลงมายังหลังคารถสีดำที่จอดอยู่บนถนน จนทำให้หลังคายุบและซันรูฟแตก

หญิงปริศนาร่วงใส่หลังคารถ  คาดมีเพศสัมพันธ์โลดโผน

ด้านหญิงปริศนายังคงมีสติอยู่ก่อนที่เธอนั้นจะจับเอวและสะโพกของตัวเองอย่างเจ็บปวด ต่อมาไม่นานก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่ได้สวมเสื้อวิ่งเข้ามาหาและอุ้มหญิงปริศนาลงมา ก่อนที่จะจูบและกอดปลอบใจเธอ

หญิงปริศนาร่วงใส่หลังคารถ  คาดมีเพศสัมพันธ์โลดโผน

ชาวเน็ตต่างคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกันว่าหนุ่มสาวคู่นี้ อาจจะกำลังมีเพศสัมพันธ์ที่ดูจะรุนแรงเกินไปหน่อย จนทำให้ฝ่ายหญิงร่วงหล่นลงมาจากระเบียง ซึ่งเคราะห์ดีที่ฝ่ายหญิงไม่เป็นอะไรมากนัก บ้างก็คาดเดาว่าฝ่ายหญิงอาจจะกำลังหนีอะไรบางอย่าง เพราะจากลักษณะการตกแล้วเหมือนเธอตั้งใจที่จะกระโดดลงมาเองมากกว่า

หญิงปริศนาร่วงใส่หลังคารถ  คาดมีเพศสัมพันธ์โลดโผน

https://www.facebook.com/378033399394678/videos/142936711377163  

logoline