svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - ไล่ล่าระทึก สองโจรชายหญิงเย้ยกฎหมาย ขโมยบอนสีหน้าบ้านติดกับโรงพัก สภ.ทรายขาว เจ้าของบ้านเจอรีบวิ่งไล่กวดหกล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะที่ขโมยขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร ไปทางหน้าโรงพักหลบหนีลอยนวล

     22 กันยายน 2564 คลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 18 ม.2 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ขณะเจ้าของบ้านวิ่งออกมาจากบ้านไล่กวดรถจักรยายนต์ 2 คนร้าย ที่มาขโมยบอนด่างอย่างรวดเร็ว แต่ในขณะที่กำลังเอื้อมมือไปตะครุบคนร้าย เกิดลื่นลมล้มและกลิ้งม้วนตัวไปบนถนน จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และรีบลุกขึ้นมาเดินมาที่หน้าบ้าน

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ        ส่วนคนร้ายก็ขับรถจักรยายนต์หลบหนีผ่านทางหน้าสถานที่ตำรวจ สภ.ทรายขาว ไป อย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลา ประมาณ ใกล้3ทุ่ม ของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของบ้านได้โพสต์เพื่อเตือนภัย สร้างความตื่นเต้นหวาดเสียวแก่ชาวโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ      ผู้สื่อข่าว จึงไปตรวจสอบ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบว่า บ้านหลังดังกล่าว อยู่ใกล้ติดกับรั้ว สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม มีถนนคอนกรีตกว้างประมาณ 2เมตรกันระหว่างบ้านกหับกำแพง สภ.ทรายขาว สอบถาม ชัยยศ ส่งนุ้ย อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านที่ไล่จับคนร้าย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.55 น.วันที่ 19 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ      ตอนนั้นตนกำลังเดินออกจากห้องน้ำในบ้าน หันเห็นขโมยเป็นผู้หญิงวิ่งถือกระถางบอนด่างวิ่งผ่านหน้าบ้านจึง รีบวิ่งออกไปทันที เมื่อขโมยเห็นก็รีบวิ่งขึ้นไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีผู้ชายจอดรออยู่ขับออกไปทัน ทีตนพยายามวิ่งไล่ตาม แต่ช่วงนั้นฝนตกด้วย ทำลื่นล้ม ได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย มีรอยถลอกที่ไหล่ซ้าย หลัง เข่าซ้าย ถลอก ซึ่งล้มลงจังหวะที่ตะครุบคนร้าย แต่พลาด

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ      นายชัยยศ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุก็ได้มาเปิดดูกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน พบว่า คนร้ายมากันสองคน ขับจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีขาวไม่ทราบทะเบียน มาจากถนนเพชรเกษมฝั่งหน้าโรงพัก ผู้ชายเป็นคนขับซ้อนท้าย จากนั้นผู้หญิงก็ลงไปหยิบกระถางบอนด่างของคุณย่าที่วางไว้หน้าบ้านออกไป จังวะเดียวกันกับที่ตนออกมาเห็นพอดีจึงวิ่งไล่ตามทันที แต่ไล่ไม่ทัน คนร้ายก็ขับรถย้อนศรหลบหนีไป ตอนนั้นก็ไม่ได้กลัวอะไรเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิงด้วย

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ      หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด แต่ได้นำคลิปวงจรปิด มาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ เพื่อเตือนให้คนที่เลี้ยงบอนด่างให้ระมัดระวัง เพราะบอนด่างมีราคาเป็นที่ต้องการของตลาดทำให้โจรมีเยอะ ทั้งที่บ้านอยู่ใกล้โรงพักก็ไม่เว้น

เตือนภัย!!โจรขโมยบอนสีอาละวาดหนัก เจ้าของวิ่งไล่กวดหกล้มบาดเจ็บ ภาพ/ข่าว โดย:
สิทธิชัย สิขวัตร จ.กระบี่

logoline