svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์ นทท.แห่ตามรอย "ลิซ่า BLACKPINK"

21 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บขส. จัดรถโดยสารให้บริการนักท่องเที่ยวร่วมเทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021 แบบนิวนอร์มอล พร้อมตรวจสอบรายละเอียดเงื่่อนไข นักท่องเที่ยวเข้าจังหวัด แบบ “ไม่ต้องกักตัว”

21 กันยายน 2564 ขยับทำอะไรก็ส่งแรงกระเพื่อมไปหมด สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK” เพียงพูดถึง “ลูกชิ้นยืนกิน” ก็ส่งผลบวกต่อ “งานเทศกาลลูกชิ้นยืนกิน 2564” จัดระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย.64 เทศกาลประจำปีของ จ.บุรีรัมย์ ก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม สร้างบรรยากาศคึกคักสวนกระแสโควิด-19 เรียกว่ามาถูกจังหวะเวลากันพอดีเป๊ะ

 

“ลูกชิ้นยืนกิน” สร้างแรงดึงดูดใจให้นักเที่ยวเที่ยวจากจังหวัดอื่นๆ หลั่งไหลมาเที่ยวเทศกาล  ล่าสุด บขส. ได้จัดสรรรถตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

 

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด  หรือ บขส. เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานเทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021 New Normal ณ สถานีรถไฟบุรีรัมย์ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเมนูชื่นชอบตามกระแสของ ลิซ่า แบล็กพิงค์ ปรากฏว่ามีผู้ใช้บริการ ติดต่อสอบถามตารางเดินรถของ บขส. เป็นจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ปัจจุบัน บขส. เปิดเดินรถเส้นทาง กรุงเทพฯ – บุรีรัมย์ จำนวน 2 เที่ยววิ่ง (ไป-กลับ) โดยรถออกจากกรุงเทพฯ เวลา 08.00 น. และออกจากบุรีรัมย์ เวลา 08.30 น. อัตราค่าโดยสาร 301 บาทต่อเที่ยว

 

ผู้โดยสารสามารถชำระค่าโดยสาร บขส. โดยใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่ง ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ โดยสิทธิ์ดังกล่าวไม่สามารถใช้กับการจองตั๋วล่วงหน้าได้

"ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์ นทท.แห่ตามรอย "ลิซ่า BLACKPINK"

 

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการรถโดยสาร บขส. ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20 % เฉพาะค่าโดยสาร ไม่รวมค่าธรรมเนียม จำกัดจำนวนที่นั่งตามเงื่อนไขการใช้สิทธิ์ที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามข้อมูลการใช้สิทธิ์เพิ่มเติม ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วโดยสารของ บขส.

 

ผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าจังหวัดบุรีรัมย์ "ไม่ต้องกักตัว" จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนแล้ว (ซิโนแวค 2 เข็ม หรือแอสตร้าเซนเนก้า 1 เข็ม) มากกว่า 14 วัน หรือวัคซีนชนิดอื่นใดครบจำนวนตามเกณฑ์ที่กำหนด

 

ทั้งนี้ บขส. พร้อมให้บริการด้วยรถโดยสารที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และได้จัดการเดินรถตามประกาศของ  ศบค. และกรมการขนส่งทางบก

"ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์ นทท.แห่ตามรอย "ลิซ่า BLACKPINK"

logoline