svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เฮ! รัฐบาลเตรียมเปิดลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ปลาย ก.ย. นี้

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เก็บกระเป๋ารอเที่ยว! รัฐบาลเตรียมเปิดลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ปลายเดือน ก.ย. นี้ ช่วยสูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน พร้อมคูปองหนุนให้ใช้จ่ายอีก 600 บาทต่อวัน รวมถึงช่วยค่าเครื่องบิน

วันนี้ (20 ก.ย.) นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ว่า โครงการเราเที่ยวด้วยกันรัฐบาลจะอุดหนุนค่าที่พัก ไม่เกินร้อยละ 40 หรือไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 15 ห้อง นอกจากนี้ยังมีคูปองอุดหนุนให้ใช้จ่ายอีก 600 บาทต่อวัน และสนับสนุนค่าเครื่องบินไม่เกินร้อยละ 40 หรือ 3,000บาทต่อคน โดยพื้นที่ท่องเที่ยวนั้นจะต้องไม่อยู่ในจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ

นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

โดยประชาชน ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถลงทะเบียนได้ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ด้านผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ส่วนผู้ที่เคยลงทะเบียนแล้วไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำหากจำนวนห้องพักยังคงเหลืออยู่ให้ใช้สิทธิ์ต่อได้ในทันที ส่วนผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนได้ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com 

เฮ! รัฐบาลเตรียมเปิดลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ปลาย ก.ย. นี้
 

นางสาวไตรศุลี กล่าวว่า ยังมีอีกหนึ่งโครงการคือทัวร์เที่ยวไทย โดยจะเป็นการท่องเที่ยวร่วมกับบริษัททัวร์ซึ่งรัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายประมาณ 5,000 บาท โดยรายละเอียดทั้งหมดต้องรอจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อีกครั้งหนึ่ง

เฮ! รัฐบาลเตรียมเปิดลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ปลาย ก.ย. นี้

logoline