svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มวัย28ถูกยิงดับคาสวนยางพารา คาดมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน

19 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย28ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาสวนยางพารา คาดว่ามีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพ

เมื่อเวลา07.30น. วันที่19กันยายน2564ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ แก้วสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย รับแจ้งจากประชาชนว่า มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่สวนยางพารา หมู่4ต.ชมเจริญ อ.ปากชม ฯจึงแจ้งไปยังแพทย์นิติเวช รพ.ปากชมและอาสาสมัครสมาคมกู้ชีพกู้ภัยจังหวัดเลย จุด ต.เชียงกลมและจุด อ.ปากชม จ.เลย ร่วมไปตรวจสถานที่เกิดแหตุ

หนุ่มวัย28ถูกยิงดับคาสวนยางพารา คาดมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน

พบว่าที่จุดเกิดเหตุเป็นสวนยางพาราภายในหมู่บ้านห้วยลาด-บ้านแก่งปลาปก หมู่4ต.ชมเจริญ อ.ปากชม จ.เลย พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเวลาต่อมาคือ นายทนงศักดิ์ วินากรณ์ อายุ28ปี อยู่บ้านเลขที่4/2หมู่4ต.ชมเจริญ อ.ปากชม จ.เลย จากการตรวจสภาพผู้เสียชีวิตพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดจำนวน1นัดกระสุนเข้าบริเวณศีรษะ เสียชีวิตคาที่ จึงรายงานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดมาทำการตรวจพิสูจน์โดยละเอียด พร้อมกับสมาคมกู้ชีพกู้ภัยนำร่างส่ง รพ.ปากชม เพื่อทำการตรวจชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดหรืออาจจะต้องส่งตรวจต่อที่ รพ. เลย
หนุ่มวัย28ถูกยิงดับคาสวนยางพารา คาดมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน

ส่วนการยิงจนเสียชีวิตครั้งนี้น่าจะเกิดช่วงกลางดึกที่ผู้เสียชีวิตจะออกมาทำการกรีดยางเป็นประจำ คนร้ายไม่ทราบจำนวนน่าจะเข้ามาทางด้านหลังหรือด้านข้างแล้วยิงเข้าที่ศีรษะ สาเหตุการยิง นั้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้มีปากเสียงและทะเลาะกับเพื่อนบ้าน

โดย – บุญชู ศรีไตรภพ
 

logoline