svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! พบซากทารกถูกทิ้งข้างกำแพง ตำรวจเช็คกล้องวงจรปิดหาคนก่อเหตุ

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-รปภ.หมู่บ้านพบซากทารกไม่ทราบเพศอายุ 5-6 เดือนถูกทิ้งข้างกำแพง สภาพเน่าเปื่อยขาและแขนหักลักษณะคล้ายตกจากที่สูง สันนิษฐานหลังเด็กเสียชีวิตแล้วน่าจะถูกนำมาโยนทิ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาคนก่อเหตุ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 กันยายน 2564 ร.ต.อ.ศุภชัย ขอมคง รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกกำลังกายว่าพบซากศพเด็กทารกทิ้งอยู่ริมกำแพงภายในบ้านพักธนารักษ์ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

สลด! พบซากทารกถูกทิ้งข้างกำแพง ตำรวจเช็คกล้องวงจรปิดหาคนก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้กำแพงปูนติดกับบริษัทแห่งหนึ่ง ถนนติวานนท์ บริเวณสวนหย่อมบนพื้นดินพบซากศพเด็กทารกไม่ทราบเพศ อายุประมาณ 5-6 เดือน สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยที่บริเวณลำตัวมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย เหลือเพียงขาสองข้าง และแขนหนึ่งข้างและศีรษะ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน

สลด! พบซากทารกถูกทิ้งข้างกำแพง ตำรวจเช็คกล้องวงจรปิดหาคนก่อเหตุ

สอบถามนายสุชาติ เส็งบางยาง อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.ของหมู่บ้านดังกล่าวให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อม รปภ. มีชาวบ้านที่มาวิ่งออกกำลังมาบอกว่าพบคล้ายซากศพเด็กทารกทิ้งอยู่ใกล้กำแพง ตนจึงได้เดินไปดูแต่ก็ไม่แน่ใจ จึงได้ไปบอกเพื่อน รปภ.อีกคนให้ช่วยมาดูเพื่อความแน่ใจ แล้วก็มีลูกบ้านที่เขาเป็นหมอมาดูแล้วบอกว่าใช่ศพเด็ก หลังจากนั้นทางชาวบ้านที่มาบอกเขาก็ได้แจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสภาพศพทารก ขาและแขนหักลักษณะคล้ายตกจากที่สูง สันนิษฐานว่าหลังเด็กเสียชีวิตแล้วน่าจะถูกนำมาโยนทิ้งที่บริเวณนี้ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline