svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉุนขับรถปาดหน้า!ยิงผ่าวงหมูกระทะหวังผลลูกเขยแต่แม่ยายรับเคราะห์

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผ่าวงหมูกระทะหวังผลหนุ่มขับกระบะ แม่ยายวัย 58 รับเคราะห์ถูกหลงบาดเจ็บ คาดสาเหตุไม่พอใจขับรถปาดหน้า

17 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายางานว่า เมื่อค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุบุคคลถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ ภายในชุมชนบ้านตะคร้อ เขตเทศบาลตำบลเมืองคง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยรื่นจิตอาสา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่อยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 3/1 หมู่ที่ 7 ตำบลเมืองคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมานางลลดา ธนิศาวงศ์ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน โดยมีญาตินำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว 

ฉุนขับรถปาดหน้า!ยิงผ่าวงหมูกระทะหวังผลลูกเขยแต่แม่ยายรับเคราะห์

จากการสอบถามนายพงศธร เขี้ยวกลาง ลูกเขยของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะขับรถกระบะเข้ามาหาแม่ยายที่บ้าน ซึ่งกำลังตั้งวงนั่งกินหมูกระทะกันอยู่ ระหว่างทาง ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับขี่ไล่ตามหลังด่าทอว่าตนเองขับรถปาดหน้า แต่ตนเองไม่ได้ใส่ใจพยายามเร่งเครื่องหนีออกมา แต่คนร้ายก็ยังขับรถไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งมาถึงหน้าบ้านแม่ยาย คนร้ายก็ได้ตามมาด่าตนอีกครั้ง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปจอดห่างประมาณ 150-200 เมตร ก่อนคนร้ายจะทำท่าหยิบอาวุธปืนที่ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ขึ้นมา หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้กระสุนปืนถูกบริเวณขาขวาของแม่ยายตัวเอง ที่เดินออกมาดูเหตุการณ์ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายทั้งสองคนจะขับรถหลบหนีไป 

ฉุนขับรถปาดหน้า!ยิงผ่าวงหมูกระทะหวังผลลูกเขยแต่แม่ยายรับเคราะห์
 

จากนั้นตนเองได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรีบนำแม่ยายส่งรพ.คงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมสอบถามตำหนิรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายและทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร เบื้องต้นคนร้ายรายนี้เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับอาวุธปืน ในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ เพิ่งจะพ้นโทษได้ไม่นาน และกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดิมซ้ำอีก ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฉุนขับรถปาดหน้า!ยิงผ่าวงหมูกระทะหวังผลลูกเขยแต่แม่ยายรับเคราะห์
โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ
 

logoline