svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง-ตร.เตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าปาดคอสาวรง. ติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จ.ฉะเชิงเทราตั้ง 3 ข้อหาหนัก รับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริงบอกไม่รู้จักกับผู้ตายแต่มาเฝ้า 2 วันและเสพยาบ้าก่อนลงมือ เคยถูกจับข้อหาพยายามฆ่าที่จ.อุดรธานี พ้นโทษปี 61

จากกรณีคนร้ายฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี สาวโรงงานระยอง ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วชิงจยย.หลบหนีไป ล่าสุดพบรถจยย.จอดทิ้งริมถนน ก่อนที่ตำรวจจะพบเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พร้อมนำภาพคนร้ายประกาศตั้งรางวัล 50,000 บาทล่าตัวนั้น

ตำรวจเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้าล่าสุดทางพล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารรายนี้ได้แล้ว โดยเบาะแสของคนร้ายรายนี้ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ฉะเชิงเทรา ว่าเมื่อวันที่ 15 ก.ย.64 ตำรวจได้จับกุม นายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดรธานี ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย 

ตำรวจเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวเข้ารับการรักษา ที่ รพ.พุทธโสธร ซึ่งต่อมาได้ตรวจสอบภาพประกาศจับ ของ สภ.หนองกรับ ระยอง ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกัน คาดว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับที่ฆ่าปาดคอสาวรง. ชิงรถจยย.ที่ จ.ระยอง จึงรีบเดินทางไปอายัดตัว แต่ปรากฎว่า นายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี ได้ หนีออกจาก รพ.พุทธโสธร ไปแล้ว

ตำรวจเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

หลังจากการตรวจสอบประวัติไปยังภูมิลำเนา พบข้อมูลว่าเคยต้องโทษในข้อหาพยายามฆ่า เมื่อปี 2556 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี พร้อมทั้งให้มารดาของ นายอุดร เกณฑ์มา ดูภาพประกาศจับ โดยยืนยันว่า เป็นบุตรชายจริง ที่เคยถูกจับกุมข้อหาพยายามฆ่า ที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี พ้นโทษเมื่อปี 2561 ก่อนจะหายออกจากบ้านไป จึงสรุปว่านายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี ที่ถูกจับที่ สภ.เมือง ฉะเชิงเทรา เป็นคนเดียวกันกับคนร้าย ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามภาพที่ สภ.หนองกรับ ระยอง ได้ตั้งรางวัลประกาศจับ 50,000 บาท

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมตามจับตัว ในพื้นที่พนัสนิคม จ.ชลบุรี และนำตัวมาสอบสวนที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยมี พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ร่วมสอบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมา    

ตำรวจเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า เป็นคนฆ่าผู้ตายแต่คำให้การยังวกวน ทำให้ยังไม่ทราบว่าทำไมจึงถอดเสื้อผู้ตายหมายจะข่มขืนหรือไม่ และยอมรับว่าไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน แต่ได้เห็นผู้ตายมาจอดรถจึงมาเฝ้าผู้ตายอยู่ 2 วันที่จุดเกิดเหตุ และเสพยาบ้า 3 เม็ดก่อนลงมือ

 

ซึ่งจากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องหามีสติดีไม่มีความผิดปกติทางจิต เบื้องต้นตั้ง 3 ข้อหาหนัก คือฆ่าผู้อื่น ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ และปิดบังซ่อนเร้นศพ โดยเตรียมจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในเวลา 10.00 น.วันที่ 17 ก.ย.64

 

 

logoline