svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวออฟฟิศถูกโจรแสบขี่จยย.ประกบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระดัง 

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-สาวออฟฟิศร้องสื่อฯ ถูกคนร้ายขี่จยย.ตามประกบกระชากสร้อยคอทองหนัก 1 บาท พร้อมพระดังมูลค่า 3.5 หมื่นบาท เข้าแจ้งความตำรวจพร้อมยื่นหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน   

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 16 กันยายน 2564 นางสาวมาริสา กึมขุนทด อายุ 31 ปี ชาวกำแพงเพชร อาชีพพนักงานบริษัท ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่าถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เมื่อเวลา 19.30 น. คืนวันที่ 15 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณซอย3ถนนพหลโยธินที่ 77 ภายในตลาดสินค้าขายส่งตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สาวออฟฟิศถูกโจรแสบขี่จยย.ประกบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระดัง 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุเข้าไปในซอยห่างจากถนนใหญ่เพียง 50 เมตร โดยผู้เสียหายเล่าว่า หลังเลิกงานจอดรถเก๋งไว้ที่ร้านทุเรียน ขณะนั้นเห็นรถจยย.สีน้ำเงิน คล้ายของคนร้ายจอดอยู่ด้านหน้า ตนก็ไม่ได้คิดอะไร พอตนทำธุระเสร็จก็มาเอาจยย.ไปธนาคารออมสินเพื่อกดเงินก่อน ระหว่างที่ตนเก็บเงินตนหันมาดูพบจยย.สีน้ำเงินขับผ่านและคนขับก็มองหน้าตน 

สาวออฟฟิศถูกโจรแสบขี่จยย.ประกบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระดัง 

พอหลังจากออกจากธนาคารตนก็ขับเข้าซอยที่เกิดเหตุแล้วก็โดนกระชากสร้อย คนร้ายมาคนเดียวใส่หมวกแก๊ปแล้วก็ปิดแมส รูปร่างท้วมๆตัวสูง ๆ ตนจำทะเบียนรถไม่ได้ แต่รู้ว่ารถจยย.ยี่ห้อ Honda Click i125 สีน้ำเงิน-ดำ ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะตามมาตั้งแต่ตอนจอดรถเก๋งแล้ว ตอนกระชากสร้อยเขาขับมาจากด้านหลังปิดไฟรถ แล้วก็มากระชากหลังคอแล้วก็บิดด้วยมือซ้ายแล้วก็ขี่ออกจากตลาดไป โดยทรัพย์สินที่เอาไปก็มีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทลายทาโร่ สร้อยพระหลวงปู่หลิวลงยาสีเขียวกรอบทอง รวมมูลค่าประมาณ 35,000 บาท 

หลังจากที่ถูกคนร้ายกระชากสร้อยก็ไปขอดูกล้องวงจรปิด หน้าร้านขายของชำและพื้นที่บริเวณใกล้เคียง โดยพฤติกรรมของคนร้ายนั้นน่าจะรู้แล้วว่าตัวเองจะต้องไปกดเงินจากตู้ atm หรือรู้ว่าตัวเองนั้นใส่สร้อยคอทองคำ แต่ตัวเองที่ใส่สร้อยคอทองคำนั้นก็ไม่ได้เปิดเผยแต่ก็ปกปิดมิดชิดแต่ก็ไม่พ้นเอื้อมมือของโจรไปได้ อยากจะขอให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดติดตามจับกุมคนก่อเหตุให้ได้ไม่อยากที่จะไปทำกับคนอื่นซึ่งช่วงนี้ก็ทำมาหากินก็ลำบาก 

สาวออฟฟิศถูกโจรแสบขี่จยย.ประกบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระดัง 

เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐาน พร้อมกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อปิดเส้นทางป้องกันการหลบหนีและจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline