svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จับตาประชุม พปชร. ไม่มีปรับ กก.บห. สยบข่าวลือพรรคแตก

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตาประชุม พปชร. พรุ่งนี้ ไม่มีปรับ กก.บห. "ประวิตร" ยืนยันนั่งหัวโต๊ะประชุม โดยมี "ธรรมนัส" ร่วมด้วย ด้าน "นฤมล" ยังช่วยงานบิ๊กป้อมแม้ไร้เก้าอี้ รมต.

วันนี้ (14 ก.ย.) มีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า ในการประชุม ส.ส.พรรค วันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.) ที่ห้องพรรค พปชร. ชั้น 6 อาคารรัฐสภาตึกสุริยันต์ ทางพรรคได้แจ้งขยับจากเวลาเดิมคือ 09.00 น. เป็นเวลา 08.30 น. เพื่อไม่ให้เวลาชนกับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค พปชร.


 

โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค จะเข้าร่วมประชุม และพูดคุยกับ ส.ส. ด้วยตัวเอง เพื่อแสดงความชัดเจนว่า จะไม่มีการปรับระบบหรือเปลี่ยนตำแหน่งคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) หรือลาออกจากหัวหน้าพรรค หลังเกิดกระแสข่าวขัดแย้งต่างภายในพรรค ทั้งนี้ พรรคได้แจ้งกำชับให้ส.ส.ทุกคน เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค จะเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา


 

รายงานข่าว แจ้งว่า ขณะที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ที่เก็บตัวนิ่งเงียบ หลังถูกปลดออกจากตำแหน่ง รมช.แรงงาน พบว่า ปัจจุบันยังคงทำงานใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร อยู่ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้วก็ตาม โดยช่วยงานธุรการ เอกสาร และงานประชาสัมพันธ์ให้กับพล.อ.ประวิตร

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค

logoline