svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวห้องผ่าตัดเดินลงบึงน้ำฆ่าตัวตายไม่รู้สาเหตุ

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงวัย 42 ปี อ.ท่าบ่อ หนองคาย ขับรถเก๋งจอดริมทาง ก่อนเดินลงบึงน้ำฆ่าตัวตาย ญาติไม่ติดใจ แต่ไม่มีใครรู้สาเหตุที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

9 กันยายน 2564 ภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหน้า อบต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จับภาพให้เห็นว่าช่วงเวลาประมาณ 12.56 น.วันที่ 9 ก.ย.64 มีบุคคลคนหนึ่งเดินลงไปที่ริมบึงศาลาคำซึ่งอยู่ด้านหน้า อบต.บ้านว่าน ก่อนจะเดินลงไปในบึงแล้วจมน้ำหายไป จนกระทั่งมีผู้มาพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในบึงน้ำ ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าบ่อ จึงได้รับแจ้งเหตุจมน้ำเสียชีวิต และได้ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ, หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ

สาวห้องผ่าตัดเดินลงบึงน้ำฆ่าตัวตายไม่รู้สาเหตุ

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในบึงศาลาคำ ทราบชื่อภายหลัง น.ส.อนินทิกา บุตตะโยธี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 2 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เป็นเจ้าหน้าที่ห้องผ่าตัดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ โดยพบรถยนต์เก๋งนิสสันมาร์ช สีขาว ทะเบียน กจ 2251 หนองคาย ของผู้ตาย ซึ่ง น.ส.อนินทิกา ได้ขับรถยนต์มาจอดหน้า อบต.บ้านว่าน ก่อนจะเดินลงรถแล้วเดินวนเวียนไปมาอยู่สักพัก ไม่นานก็เดินลงไปในบึงน้ำร่างจมหายไปในน้ำจนกระทั่งเสียชีวิต
 

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เพราะจากที่เห็นภาพวงจรปิด เป็นการเดินลงไปในน้ำด้วยตัวเอง ลักษณะคล้ายตั้งใจฆ่าตัวตาย แต่ไม่มีใครทราบมูลเหตุจูงใจที่ทำให้ น.ส.อนินทิกา ตัดสินใจกระทำการดังกล่าว และญาติจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

โดย - กำธร กองสมบัติ 

logoline