svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจรอ"น้องจีน่า"แข็งแรงทั้งร่างกายจิตใจ

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

​ผู้การเชียงใหม่ ยังไม่ปักใจเชื่อ"อาผะ"อุ้มน้องจีน่า เตรียมสอบสวนขยายผลเพิ่มทุกเบาะแส ด้านน้องจีน่า ถูกนำตัวรักษาตัวในโรงพยาบาลนครพิงค์ รอให้เด็กแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ก่อนให้นักจิตวิทยาประเมินสอบถามชี้ตัวถึงคนร้าย มุ่่งประเเด็นอาจมีผู้ร่วมกระทำผืด

ตำรวจรอ"น้องจีน่า"แข็งแรงทั้งร่างกายจิตใจ

         วันที่ 9 กันยายน​ 2564 ผู้​สื่อ​ข่าว​รายงาน​ความคืบหน้า กรณี​ที่เจ้าหน้าที่​ตำรวจพบตัวน้องจีน่า ที่หายออกไปจากหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่​ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย. 64 โดยขณะนี้​เจ้าหน้าที่​ต​ำ​ร​ว​จ​ได้นำตัวน้องจีน่า ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล​นครพิงค์​เชียงใหม่​ จากนั้นจะมีการประเมินสภาพร่างกายจิตใจอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ทางพ่อแม่ และนักจิตวิทยาได้ลองสอบถามข้อมูลเท่าที่เด็กจะสามารถถ่ายทอดออกมาได้ เพราะอายุเพียง 1 ปี 11 เดือนเท่านั้น

 

ตำรวจรอ"น้องจีน่า"แข็งแรงทั้งร่างกายจิตใจ

            พล.ต.ต.พิเชษฐ​ จี​ระ​นันตสิน ผู้​บังคับการ​ตำรวจภูธร​จังหวัด​เชียงใหม่​ ได้มีการสั่งการให้ทีมชุดสืบสวนลงพื้น​ที่หาเบาะแสอย่างต่อเนื่อง เพราะจากพฤติการณ์​ของผู้ต้องสังสัยที่ให้การกับเจ้าหน้าที่​ และจุดที่พบตัวน้องจีน่า ไม่สอดคล้องกัน อาจมีเป็นความไปได้ว่า ไม่ได้มีผู้ต้องสงสัย​คือนายอาผะทำเพียงคนเดียว​ อาจมีผู้อื่นร่วมกระทำผิดด้วย

 

ตำรวจรอ"น้องจีน่า"แข็งแรงทั้งร่างกายจิตใจ

             ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่​ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำสารภาพของนายอาผะ เนื่องจากว่า มีการให้การวกวน ยังจับประเด็น​ได้ไม่มากนัก จึงต้องทำการสอบสวนอย่างเข้มข้นเพิ่มเติม ส่วนประเด็น​ที่พบน้องจีน่าบนกระท่อม เจ้าหน้าที่​ตำรวจยังไม่ตัดประเด็น​ใดทิ้ง โดยเฉพาะกรณีที่คาดการณ์​ว่านายอาผะไม่ได้ทำเพียงคนเดียว​ยังคงต้องมีสืบสวนสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อไป ว่ามีคนในหมู่บ้านมีส่วนเกี่ยวข้อง​หรือไม่

ภาพ/ข่าว เกรียงไกร รัตนา 

logoline