svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติผู้เสียชีวิตจากฟ้าผ่าปลื้มปิติในหลวงพระราชทานความช่วยเหลือ

08 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดพิธีมอบเงินพระราชทานความช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากฟ้าผ่าและมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่นักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 จังหวัดอุบลราชธานี

8 กันยายน 2564 ที่หอประชุมโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32  อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญเงินและสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้แก่ครอบครัว นายสมหมาย  ภูมิวงศ์  อายุ 46 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 18 บ้านทุ่งพัฒนา  หมู่ที่19 ตำบลกุดชุมภู อำเภอพิบูลมังสาหาร  จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้าครอบครัว เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฟ้าผ่า เมื่อวันที่ 5  มิถุนายน  2564 ที่ผ่านมา  โดยมีนายเกริกชัย ผ่องแผ้ว  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะรองประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดอุบลราชธานี  เป็นประธานในพิธีมอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยครอบครัวของผู้เสียชีวิต ต่างซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นล้นพ้น หาที่สุดมิได้

ญาติผู้เสียชีวิตจากฟ้าผ่าปลื้มปิติในหลวงพระราชทานความช่วยเหลือ
 

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบสิ่งของพระราชทานให้กับนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 และโรงเรียนที่มูลนิธิฯ ให้การสนับสนุน ประกอบด้วย กระเป๋าเป้พระราชทาน สมุดบันทึกความดี อุปกรณ์กีฬา หน้ากากอนามัย ยาฟ้าทะลายโจร และเครื่องวัดอุณหภูมิ สำหรับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เพื่อนำไปมอบให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ต่อไป

ญาติผู้เสียชีวิตจากฟ้าผ่าปลื้มปิติในหลวงพระราชทานความช่วยเหลือ

โดย - กฤษณะ วิลามาศ 

logoline