svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับหนุ่มจอมลวงโลกหลอกขายทุเรียนก่อนเชิดเงิน

07 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ บุกรวบหนุ่มจอมลวงโลกในโรงแรม อาศัยจังหวะช่วงโควิดระบาด หลอกขายทุเรียนขอโอนเงินมัดจำก่อนหลบหนี สร้างวีรกรรมยืมรถแล้วเชิด ลักเสื้อผ้าในตู้หยอดเหรียญ

               เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ก.ย.64 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวนาท ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ นำโดย ร.ต.อ.ชัยพล ชัยชนะ รอง สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่และพวก ร่วมกันจับกุม นายสยุมพร ขัติยะ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 10 ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์เวลากลางคืน จับกุมบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่

 

จับหนุ่มจอมลวงโลกหลอกขายทุเรียนก่อนเชิดเงิน

          สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหากระทำความผิดลักทรัพย์รถจักรยานยนต์โดยจะหลอกลวงผู้ที่รู้จักแล้วจะขอยืมรถจากนั้นก็เชิดหนี นอกจากนี้ยังก่อเหตุลักทรัพย์เสื้อผ้าชาวบ้านที่นำไปซักที่ตู้หยอดเหรียญ ก่อนจะหลบหนี และล่าสุด ได้หลอกขายทุเรียนจำนวน 200 กิโลกรัม โดยอ้างว่ามีทุเรียนมาขาย แต่ขอให้โอนเงินค่ามัดจำก่อนจากนั้นเมื่อได้เงินก็จะหนี ซึ่งได้ก่อเหตุบนความเดือนร้อนของชาวบ้านในยุคข้าวยากหมากแพงและยุคโควิดระบาด

 

จับหนุ่มจอมลวงโลกหลอกขายทุเรียนก่อนเชิดเงิน

         อย่างไรก็ตาม  ทางตำรวจขอประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายหากโดนผู้ต้องหารายนี้หลอกลวงในลักษณะต่าง ๆ สามารถดูตัวและแจ้งความเพิ่มได้ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

ภาพ/ข่าว สิริญา จันกันธา 

 

logoline