svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แถลงจับยาเสพติด 885 คดี ยึดทรัพย์ 19 ล้าน เร่งขยายผล

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปปส.จังหวัดศรีสะเกษ แถลงข่าวผลการปราบปรามยาเสพติดในจังหวัดศรีสะเกษ ทั้ง 22 อำเภอ มีผลการดำเนินคดี 885 คดี ผู้ต้องหา 900 คน ตามยึดทรัพย์มาได้ 19 ล้านบาท มากที่สุดในภาค 3 ด้วยความร่วมมือจากประชาชน เร่งขยายผลสู่รายใหญ่ขายส่ง

6 กันยายน 2564 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ, พลตำรวจตรี สันติ เหล่าประทาย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ, นาย สำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วย ปลัดจังหวัด ผบ.กองกำลังสุรนารี ที่ดูแลพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ขุด ปปส.จังหวัด รวมกันเปิดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนในจังหวัดศรีสะเกษ ถึงผลการจับกุมดำเนินคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 885 คดี มีผู้ต้องหามากกว่า 900 คน 

แถลงจับยาเสพติด 885 คดี ยึดทรัพย์ 19 ล้าน เร่งขยายผล

พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามยึดทรัพย์ผู้ต้องหาที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด ได้จำนวนทั้งหมด 19 ล้านบาท โดยวันนี้มียาบ้าที่ถูกฝังดินซุกซ่อนเอาไว้ ตรวจค้นเจอจึงได้นำมาแถลงที่ตรวจพบ จำนวน 253,045 เม็ด รวมอาวุธปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ และที่สำคัญยังพบอาวุธปืนปากกา ที่นักค้ายาพกไปด้วยเวลาไปรับยาส่งยากัน และที่สำคัญตอนนี้ได้เบาะแสรายใหญ่อีกรายหนึ่งแล้วกำลังเร่งขยายผลสอบสวน ทั้งหมดเป็นความร่วมมือของพี่น้องประชาชน ที่ได้ให้ความร่วมมือในการแจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ นำไปสู่การปราบปรามยาเสพติดรวมทั้งการยึดทรัพย์ในครั้งนี้ด้วย

แถลงจับยาเสพติด 885 คดี ยึดทรัพย์ 19 ล้าน เร่งขยายผล
 

นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ ปปส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีใน 22 อำเภอของจังหวัดศรีสะเกษที่ทำงานปราบปรามยาเสพติดกันอย่างเข้มแข็ง และที่สำคัญต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ร่วมกันแจ้งเบาะแสแจ้งข้อมูลข่าวสารให้ทางรับแก่ราชการ เป็นการนำมาซึ่งการเข้าติดตามจับกุมสืบสวนสอบสวนจนมีผลงานในการปราบปรามยาเสพติดเป็นจำนวนมากเป็นอันดับ 1 ของตำรวจภาค3 

แถลงจับยาเสพติด 885 คดี ยึดทรัพย์ 19 ล้าน เร่งขยายผล

แต่ถึงอย่างไรยาเสพติดก็ยังไม่หมดไปจากพื้นที่ของเรา โดยพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษไม่มีแหล่งผลิตยาบ้ายาเสพติด เป็นเพียงแรงพักก่อนกระจายจำหน่าย นับว่าเป็นอันตรายต่อพี่น้องประชาชนรวมทั้งเยาวชนของจังหวัดเราด้วย จึงอยากให้ทุกฝ่ายได้ให้ความร่วมมือทั้งป้องกันปราบปราม ทำงานอย่างตรงไปตรงมา และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนสอบสวน เร่งขยายผลไปยังเครือข่ายของยาเสพติดขนาดใหญ่ และคาดว่าจะมีผลงานในวันสองวันนี้อย่างแน่นอน

แถลงจับยาเสพติด 885 คดี ยึดทรัพย์ 19 ล้าน เร่งขยายผล

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ 

logoline