svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดแผนที่จุดหายตัว“น้องจีน่า”ไร้ร่องรอย

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผญบ.บ้านห้วยฝักดาบ เปิดแผนที่จุดน้องจีน่าหาย ห่างจากบ้านประมาณ 10เมตร ขณะที่ข้างทางเป็นป่าข้าวโพด ฝั่งตรงข้ามเป็นบ้านชาวบ้าน คาดหายตัวไปช่วงเวลา 18.00-19.00น. ล่าสุดเกือบครบ 24 ชม.ยังไม่พบตัว

            เปิดแผนที่จุดหายตัว“น้องจีน่า”ไร้ร่องรอย                      เมื่อเวลา 16.00น.   วันที่ 6 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ที่หายตัวไปจากบ้านเลขที่ 72/2 บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเวลา 18.00-19.00น. ของวันที่ 5 ก.ย.2564 โดยเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้ระดมกำลังค้นหาอย่างเต็มที่ จนถึงขณะนี้เกือบจะครบ 24ชม.ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด 

 

เปิดแผนที่จุดหายตัว“น้องจีน่า”ไร้ร่องรอย

            นายวิชัย จะซา ผญบ.บ้านห้วยฝักดาบ ม.19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า   จากที่รวบรวมข้อมูล เริ่มต้นจากบ้านน้องจีน่า คาดว่าน้องเดินออกมาจากบ้านเลี้ยวขวา มาทางศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวงบ้านห้วยฝักดาบ ระหว่างทาง ด้านขวามือเป็นไร่ข้าวโพด ด้านซ้ายมือเป็นทางชันขึ้นไปเป็นบ้านของชาวบ้าน ระยะทางจากบ้านมาถึงจุดพบนางสุภาพร ประมาณ 10 เมตร 

 

เปิดแผนที่จุดหายตัว“น้องจีน่า”ไร้ร่องรอย

            ระหว่างนั้น นางสุภาพร พรชมพู เพื่อนบ้าน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ซึ่งได้ทักทายหนูน้อยจะไปไหน แต่เด็กไม่ตอบจึงขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปพบเด็กวัยรุ่นนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่  จึงตะโกนบอกว่ามีเด็กเดินอยู่บนถนน แต่ไม่มีใครสนใจ โดยช่วงที่ขับรถออกไปไม่มีรถยนต์ขับแซง  หรือขับสวนทางเข้าออกหมู่บ้าน 

 

เปิดแผนที่จุดหายตัว“น้องจีน่า”ไร้ร่องรอย

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสำรวจพื้นที่บริเวณบ้านห้วยฝักดาบ จากบ้านน้องจีน่า มาจนถึงบริเวณที่มีคนพบน้องคนสุดท้ายบริเวณถนนภายในหมู่บ้านห่างกันประมาณ 50 เมตร ตรงข้ามบ้านของผู้พบเห็นคนสุดท้ายเป็นลานกว้างไว้สำหรับเล่นกีฬาของเด็กในหมู่บ้าน ก่อนถึงบ้านน้องจีน่าเป็นไร่ข้าวโพด ฝั่งตรงข้ามเป็นบ้านชาวบ้านในหมู่บ้าน

 

                 เปิดแผนที่จุดหายตัว“น้องจีน่า”ไร้ร่องรอย

ภาพ/ข่าว นิศานาถ กังวานวงศ์ 

logoline