svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยุคโควิค-19 เครียดปัญหาเรื่องการเงิน รมควันดับคารถ

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงวัย 35 เครียดปัญหาเรื่องการเงิน ก่อนตัดสินใจล็อครถ รมควันเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เข้าตรวจสอบ รมควันอยู่ภายในรถเก๋ง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวที่อยู่ในเหตุการณ์

หญิงวัย 35 ปี เครียดปัญหาเรื่องการเงิน ก่อนตัดสินใจล็อครถ รมควันเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต รมควันอยู่ภายในรถเก๋ง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยที่เกิดเหตุ เป็นที่จอดรถติดกับถนนเส้นคลองภักดีรำไพ พื้นที่ ม.11 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี พบรถเก๋งฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กธ-797 จันทบุรี จอดดับเครื่องอยู่บริเวณที่จอดรถริมทาง ตรวจสอบด้านในรถ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อุไรรัตน์ เล็กวงษ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/12 ม.9 ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ ฟุบคาพวงมาลัยอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้หรือโดนทำร้ายแต่อย่างใด

ยุคโควิค-19 เครียดปัญหาเรื่องการเงิน รมควันดับคารถ

เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ที่บริเวณพื้นวางเท้าข้างเบาะนั่งข้างคนขับ ยังพบเตาอั้งโล่ สภาพใกล้มอด และถุงถ่านที่ใข้ก่อเหตุวางอยู่ โดยที่มีแผ่นกระดาษฟอยล์ ปิดที่คอลโซลหน้า และเบาะนั่งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากสอบสวนของ ร.ต.ท.หญิง คุณิตา จุโฬทก ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวน นายอนุรักษ์ สมตระกูล อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเล่าว่า น.ส.อุไรรัตน์ เล็กวงษ์ ได้หายออกจากบ้านพร้อมกับรถยนต์คันดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.64 ซึ่งแฟนสาวไม่ได้บอกกับตนเองหรือคนทางบ้านแต่อย่างใดว่าออกไปไหน ขณะที่ตนเองได้พยายามโทรติดต่อหลายสายแต่ น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวก็ไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด จนเมื่อวานตนเองก็ไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.อุไรรัตน์ เล็กวงษ์ แฟนสาวได้อีกเลย ตนจึงประกาศหาในโซเซียลเพื่อหวังว่าจะมีคนพบ จนมาช่วงเย็นของวันนี้ ได้มีคนโทรมาบอกกับตนเองว่าเห็นรถคล้ายกับที่ตนเองตามหา จอดอยู่บริเวณถนนเส้นคลองภักดีรำไพ ตนจึงรีบมาดูและก็พบว่าเป็นรถของ น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวที่ตนเองกำลังตามหา

ยุคโควิค-19 เครียดปัญหาเรื่องการเงิน รมควันดับคารถ

จอดดับเครื่องประตูรถทั้งสี่ด้านถูกล็อค ซึ่งตนพยายามเรียกและเคาะกระจกรถอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงตัดสินใจใช้มือทุบไปที่กระจกหลังรถด้านขวาจนแตก ก่อนจะเปิดรถออกมา และก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบว่า น.ส.อุไรรัตน์ เล็กวงษ์ แฟนสาวนั้นได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แฟนสาวก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ น่าจะมาจากภาวะความเครียดที่รุมเร้าเรื่องส่วนตัวรวมถึงปัญหาเรื่องเงินขาดมือ โดยหลังการตรวจสอบสภาพศพและที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อ รพ.พระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาติรับกลับไปทำตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ยุคโควิค-19 เครียดปัญหาเรื่องการเงิน รมควันดับคารถ

 

ข่าวโดย กฤษดา สวัสดิชัย

logoline