svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึกรถเทเลอร์ขึ้นดอยไม่ไหวไหลลงข้างทาง

04 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถเทเลอร์ขับขึ้นเขาเกิดหมดแรงถอยรูดลงข้างทาง ทำให้รถเกี่ยวข้าวที่บรรทุกไว้ท้ายรถกระเด็นหลุดออกเสียงดั่งสนั่น โชคดีไม่มีคนเจ็บและไม่มีรถตามมาด้านหลัง

ระทึกรถเทเลอร์ขึ้นดอยไม่ไหวไหลลงข้างทาง

           เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 4 ก.ย. 2564 เจ้าหน้าที่หน้าที่ตำรวจสภ.งาว จ. ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงงาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว เดินทางตรวจสอบเลยศูนย์บริบาลช้างบ้านปางหละ ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง ขาเข้าอำเภองาว หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเทเลอร์บรรทุกรถเกี่ยวข้าวเสียหลักลงข้างทาง  ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถเทเลอร์มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-0836 สุโขทัย เสียหลักตกลงไปข้างถนน โดยมีรถเกี่ยวข้าวตกออกจากท้ายรถพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ใกล้ๆ มีร่องรอยถอยเป็นทางยาวเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถไม่ได้รับความเสียหาย

 

ระทึกรถเทเลอร์ขึ้นดอยไม่ไหวไหลลงข้างทาง

          ส่วนคนขับรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุทราบภายหลังชื่อนายรุ่ง นวลเรียม อายุ 47 ปี ชาว อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย โดยนายรุ่ง เล่าว่าเกิดเหตุตนกับภรรยาสองคน ขับรถเทเลอร์บรรทุกรถเกี่ยวข้าวมาจากบ้านที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อไปรับจ้างเกี่ยวข้าวที่จังหวัดเชียงรายตลอดทางใช้ความเร็วไม่มาก ค่อยๆขับมาเรื่อยๆเพราะว่ารถบรรทุกหนัก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาจึงค่อยๆเร่งเครื่องขึ้นไปพอขึ้นไปแค่ครึ่งทางปรากฏว่ารถเกิดหมดแรงแล้วรถก็เริ่มถอยหลังตนพยายามเบรคแล้ว  แต่ไม่อยู่ก่อนที่รถจะถอยลงเขาลงข้างทางและได้ยินเสียงดังสนั่นคิดว่ายางรถระเบิดพอรถหยุดนิ่งลงมาดูกลายเป็นรถเกี่ยวข้าวหลุดกระเด็นออกจากท้ายเทเลอร์ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว จากนั้นได้ประสานรถแบ๊คโฮมาดันรถเกี่ยวข้าวและประสานรถยกมาลากรถเทเลอร์ขึ้นมาจากถนนแล้ว

 

ระทึกรถเทเลอร์ขึ้นดอยไม่ไหวไหลลงข้างทาง

ภาพ -กู้ภัยตำรวจทางหลวงงาว ข่าว -ประทีป นันทะผาบ

logoline