svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คืบหน้าสาวเสียชีวิตในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกัน

04 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวหนองบัวลำภู วัย 27 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาอยู่บนเตียงนอนภายในห้องคอนโด เอสฟอร์ยู ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในอาคารพบชายต้องสงสัยที่เดินตามหลังผู้ตายขึ้นไป ที่พื้นห้องและในถังขยะ พบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่

4 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่หนองบัวลำภู ได้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเปิดร้านของขายของชำอยู่ที่หนองบัวลำภู หลังจากที่โควิดระบาด และตัวผู้ตายเองก็ติดโควิดด้วยเช่นกัน แต่รักษาหายมาหลายเดือนแล้ว จึงขึ้นมาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ รับรีวิวขายสินค้าทั่วไป ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเสริมทำงานแบบฟรีแลนซ์ และมีการติดต่อพูดคุยกับผู้ตายในคืนวันที่ 31 สิงหาคม รอยต่อวันที่ 1 กันยายน คือช่วงกลางดึกคืนวันที่ 1กันยายน เพื่อนของผู้ตายขาดการติดต่อกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ ตี 1 หรือ ตี 2 และได้ทราบมาว่า คนที่อยู่ในชั้นบนและชั้นล่าง ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันในช่วงเวลา ประมาณตี 1 และตี 2 แต่ไม่ติดใจว่า จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คิดว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน หลังจากนั้น ก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้ พอดีมีเพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนบ้านเดียวกัน รู้ว่าผู้ตายพักอยู่ที่ไหนจึงขอเบอร์มาและโทรไปหาที่อพาร์ทเม้นดังกล่าว และวานให้ขึ้นไปดูให้ ซึ่งตนก็มีข้อมูลของชายต้องสงสัยอยู่ แต่ได้มอบให้ทางแม่ของผู้ตายเอาไปส่งมอบให้ตำรวจแล้ว แต่ที่ได้ข้อมูลคราวๆ เพื่อนของผู้ตายเขายืนยันว่า น้องมีการติดต่อกับผู้ตายในคืนวันที่เกิดเหตุวันที่ 31 สิงหาคม

คืบหน้าสาวเสียชีวิตในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกัน คืบหน้าสาวเสียชีวิตในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกัน

หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ส่วนคนที่สงสัยก็คนที่เราได้ให้รูปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไป เพราะว่าน้องคนที่ติดต่อกับผู้ตายได้ให้ข้อมูลมาชัดเจนว่า น่าจะเป็นคนนี้เพราะมีปัญหากัน เพราะเรามีคลิปเสียงส่วนหนึ่งที่เราไม่สามารถที่จะให้ออกสื่อได้ หรือว่าให้ตำรวจได้ เพราะมันกระทบจิตใจ แต่ก็มีอีกคลิปหนึ่งที่จะบ่งบอกข้อมูลได้ว่า น้องเขาเจอผู้ชายคนนี้ครั้งล่าสุดนะ เวลาไหนหรือน้องพูดว่าอะไร เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจเพื่อให้ตามหา และคืนนั้นยามคนไหนที่อยู่ในคืนที่เกิดเหตุ เพราะชายต้องสงสัยคนนี้ในคืนนั้น ได้มีการคุยกับ รปภ. หมายถึงว่าเขามาหาผู้ตายและมีการคุยกับ รปภ.ทำนองว่าถ้าเขาไม่ลงมาก็จะให้ รปภ.ขึ้นไปส่ง และน้องเองเขาก็มีคลิปเสียงว่าจะลงไปรับ ตนก็เลยอยากให้ทางตำรวจ ตามหาชายคนนี้และ รปภ.ที่อยู่ในคืนนั้น เขาอาจจำหน้าคนร้ายได้ ซึ่งคนที่ว่านี้เป็นชายอายุน่าจะไล่เลี่ยกับผู้ตายยังเป็นวัยรุ่นอยู่ และสำเนียงเสียงก็ไม่น่าจะใช่คนไทย น่าจะเป็นต่างด้าวมากกว่า หรืออาจะเป็นคนต่างถิ่นพูดออกทางภาษาเหนือ จึงไม่มั่นใจว่าจะเป็นคนไทยหรือเปล่า และจากที่เราทราบว่าคนที่มาพัวพันกับน้องมีอยู่ 2-3 คน แต่เราไม่รู้ว่าใน 3 คนนี้ คือใครกันแน่ ที่เป็นคนก่อเหตุซึ่งทุกคนอายุไล่ๆ กัน เป็นวัยรุ่นทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เราให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนคนที่สงสัยเนื่องจากคืนวันที่เกิดเหตุน้องทะเลาะกับชายคนนี้คนเดียวแต่เปิดเผยไม่ได้และชายคนนี้ก็เจอน้องคนนี้ถึง 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกันก็คือ ลักษณ์ผู้ตายให้ลงไปก่อนเดียวลงไปค่อยเคลียกันอะไรประมาณนี้ เชื่อชายคนดังกล่าว น่าจะก่อเหตุในรอบที่สอง รอบแรกน่าจะแค่ทะเลาะกันร อบสองอาจจะเคลียร์กัน

คืบหน้าสาวเสียชีวิตในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกัน คืบหน้าสาวเสียชีวิตในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกัน


 

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงสายของวันนี้ นางจันเที่ยง สิงห์ซิว อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน นางจันเที่ยง ได้เล่าว่า ติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 สิงหาคม ตนก็เลยให้ญาติติดต่อผู้ตายทางไลน์ ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ แต่มีคลิปเสียงที่ผู้ตายส่งมาให้เพื่อนเขา และเพื่อนพึ่งส่งมาให้ ซึ่งตนก็สงสัยเป็นชายคนที่เข้าออกในครั้งสุดท้ายแต่ข้อมูลอื่นๆ ตนก็ยังไม่รู้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งในคอนโดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่ชายต้องสงสัยใช้ในการหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผลการชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต และเร่งติดตาม รปภ.ที่มีการพูดคุยกุมชายต้องสงสัย ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปมาทำการสอบสวนหาข้อมูล ร่วมทั้งพยานเพื่อนของผู้ตายที่มีการติดต่อกันก่อนที่จะเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้แนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมากแล้วแต่ยังเปิดเผยไม่ได้เกรงว่าจะเสียรูปคดี ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีสร้อยคอมือหนัก 2 บาท 1 เส้นและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องที่หายไป

คืบหน้าสาวเสียชีวิตในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกัน คืบหน้าสาวเสียชีวิตในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกัน

ข่าวโดย สุธินันท์ คงสินธ์
 

logoline