svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม “มียาเสพติดไว้ในครอบครอง”อดีตผกก.โจ้-ดาบโบ้

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จ่อแจ้งข้อหา“มียาเสพติดไว้ในครอบครอง”เพิ่ม อดีตผกก.โจ้-ดาบโบ้ หากพบหลักฐานชัดเจน ขณะที่ทั้งสองคนให้การปฏิเสธ ยังไม่ระบุเป็นของกลางที่ตรวจยึดได้หรือไม่ ขณะที่ 6 ตำรวจชุดจับกุม เรียกสอบฐานะพยานแล้ว เบื้องต้นไม่พบมีส่วนเกี่ยวข้อง

3 กันยายน 2564  พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนคดีพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวก รวม 7 คน ซ้อมทรมานผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ว่า ล่าสุด ได้ย้ายอดีต ผกก.โจ้และพวก มาควบคุมไว้ที่เรือนจำคลองเปรม ส่วนสำนวนคดีสั่งการให้กองปราบปรามรับผิดชอบ

 

สำหรับการเข้าตรวจค้นห้องพักของ อดีตผกก.โจ้ และบ้านพัก ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือดาบโบ้ พบสารบางอย่างซุกซ่อนจำนวนหนึ่งนั้น ผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฎิเสธ ส่วนจะเป็นของกลางที่ตรวจยึดมาได้หรือไม่ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ รอการสอบสวนจากพนักงานสอบสวน

 

จากการตรวจสอบห้องพักของทั้งคู่ หากพบอะไรที่เป็นหลักฐานเพิ่มเติม เกี่ยวพันยาเสพติด ทางพนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพิ่มเติมต่อไป

 

สำหรับตำรวจอีก6นายที่เป็นชุดจับกุม ได้เรียกมาสอบปากคำในฐานะพยานแล้ว เบื้องต้นรับว่าเป็นชุดจับกุม จากนั้นได้มีการส่งมอบ 2 ผู้ถูกกล่าวหาในคดียาเสพติดให้กับทางจับกุมของ อดีต ผกก.โจ้ ไปขยายผลในคดียาเสพติด จนทำให้ผู้ถูกกล่าวหาเสียชีวิต เบื้องต้น จากการสอบสวน ไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตดังกล่าว

logoline