svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพจดังแฉภาพชายชุดสูทขน "กระเป๋าปริศนา" เข้ารัฐสภา โยงข่าวลือยื้อตำแหน่ง

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกซักฟอกยังคงต้องจับตาอย่างใกล้ชิดว่า "พล.อ.ประยุทธ์" จะยังคงอยู่ในเก้าอี้นายกฯ หรือไม่ ขณะที่เพจดังแฉภาพชายในชุดสูทถือกล่องปริศนาเข้ารัฐสภา ท่ามกลางข่าวลือปมเงิน 5 ล้านบาท

กำลังเป็นภาพข่าวที่สร้างความฮือฮาในเวลานี้ สำหรับเพจเฟซบุ๊ก “The Room 44” ที่เผยแพร่รูปผู้ชายในชุดสูท 4 คน ถือกล่องดำล้อเลื่อนปริศนา โผล่อยู่ในรัฐสภา

 

โดยทางเพจระบุข้อความประกอบในภาพว่า “รัฐสภา ขนอะไรมาจ๊ะ?!” พร้อมเขียนเนื้อหาเป็นข่าวว่า 3 ก.ย.64 บรรยากาศการประชุมสภาอภิปรายไม่ไว้วางใจวันสุดท้าย ขนกระเป๋าเข้าสภา ถูกจับตา โหวตชี้ชะตา พล.อ.ประยุทธ์ จะออกหัวออกก้อย

เพจดังแฉภาพขนกระเป๋าปริศนาเข้าสภา

ท่ามกลาง กระแสข่าวแจกกล้วย แจกถึงขนมในสภา 5 ล้านบาทของนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย เพื่อรวบรวมจำนวน ส.ส.ค้ำเก้าอี้ผู้นำรัฐบาล ก่อนการโหวตในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ และรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล  

เพจดังแฉภาพขนกระเป๋าปริศนาเข้าสภา

นอกจากนี้ นายไทกร พลสุวรรณ ข้อมูลลับ ยังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัววานนี้ (2ก.ย.) อีกด้วยว่า รถที่ขนเงินไปแจกที่สภาวันนี้เป็นรถฟอร์ดเอเวอร์เรสต์สีดำติดฟิล์มดำมืด ใช้ชายหัวเกียน 7 ชุดๆ ละ 3 คนขนเงินเข้าสภาโดยเอาเงินใส่กระเป๋าเอกสารใบใหญ่แบบลาก พฤติการณ์คือ ลากกระเป๋าหนึ่งคน คุ้มกันสองคน ทยอยเดินเข้าประตูด้านหลังติดอาคารจอดรถฝั่ง ส.ส.

เพจดังแฉภาพขนกระเป๋าปริศนาเข้าสภา

logoline