svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ป้าแต๋น-ลุงพล ไปทำบุญที่วัดแต่เช้า ยันพรุ่งไปรับทราบข้อกล่าวหา

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุงพลและป้าแต๋น ออกไปทำบุญที่วัดแต่เช้า พร้อมยืนยันวันพรุ่งนี้ป้าแต๋นจะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.กกตูม แน่นอน

3 กันยายน 2564 บรรยากาศที่หน้าบ้านนางสมพร หลาบโพธิ์ และนายไชย์พล วิภา ยังคงมีเหล่ายูทูบเบอร์ออกมาทำกิจกรรมไลฟ์สดทางยูทูบตามปกติ หลังจากที่นางสมพร หรือป้าแต๋น ถูกหมายเรียกเพื่อให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ใน 2 ข้อหา คือ การกระทำใดๆกับศพ เพื่อทำให้ผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 150 ทวิ และมาตรา 83 ประมวลกฎหมายอาญา เกี่ยวกับการเป็นตัวการร่วมกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป

ป้าแต๋น-ลุงพล ไปทำบุญที่วัดแต่เช้า ยันพรุ่งไปรับทราบข้อกล่าวหา ป้าแต๋น-ลุงพล ไปทำบุญที่วัดแต่เช้า ยันพรุ่งไปรับทราบข้อกล่าวหา
          
ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลา07.30 น.  ลุงพล ป้าแต๋น พร้อมกลุ่มยูทูบเบอร์บางส่วนเดินทางไปที่วัดดานพระอินทร์ตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อไปพบกับพระอาจารย์พลเจ้าอาวาสวัดเพื่อเจิมรถตู้ใหม่ป้ายแดงพร้อมกับเสริมดวงชะตาให้ป้าแต๋น ส่วนการที่จะรับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้(4กันยายน64)นั้นทางนางสมพร หลาบโพธิ์ได้ยืนยันผ่านยูทูบของตนเองว่าจะมีการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแน่นอนที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

ป้าแต๋น-ลุงพล ไปทำบุญที่วัดแต่เช้า ยันพรุ่งไปรับทราบข้อกล่าวหา
           

ด้านแม่น้องชมูพู่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา  ยังคงทำกิจกรรมที่บ้านตามปกติพร้อมกับปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโดยบอกเพียงสั้นๆว่า ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามกฎหมายต่อจากนี้ไปก็เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่จะดำเนินการนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษซึ่งตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรมากนอกจากขอให้เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการ

โดย - แสวง รูปดี

logoline