svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด!หนุ่มใหญ่โรคหัวใจกำเริบดับ ขณะออกมาซื้อของ

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ลุงป่วยเป็นโรคหัวใจอาการกำเริบเป็นลมล้มเสียชีวิตหน้าร้านขายของชำ ขณะซื้อของเสร็จกำลังจะสตาร์ทรถจักรยานยนต์กลับบ้าน

     27 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ร.ต.ท.หญิงเกวลิน ชัยรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเป็นล้มเป็นลมเสียชีวิต หน้าร้านค้าขายของชำ เลขที่ 103/5 หมู่ 4 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ

สลด!หนุ่มใหญ่โรคหัวใจกำเริบดับ ขณะออกมาซื้อของ

สลด!หนุ่มใหญ่โรคหัวใจกำเริบดับ ขณะออกมาซื้อของ      เมื่อไปถึงบริเวณลานพื้นดินหน้าร้านชำพบศพผู้ตายชื่อนายสมพงศ์ สักสงค์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/16 หมู่ 4 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนตายข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขฉษ-435 ภูเก็ต สภาพศพไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด แพทย์ระบุสาเหตุการตายมาจากหัวใจล้มเหลวกะทันหัน

สลด!หนุ่มใหญ่โรคหัวใจกำเริบดับ ขณะออกมาซื้อของ

 

สลด!หนุ่มใหญ่โรคหัวใจกำเริบดับ ขณะออกมาซื้อของ      จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสมพงศ์ ฯ ขี่รถ จยย.บรรทุกแม่มาซื้อที่ร้านขายของชำดังกล่าว เมื่อซื้อของเสร็จขณะที่นายสมพงศ์กำลังจะสตาร์ทรถ จยย.กลับบ้านเกิดอาการโรคหัวใจกำเริบกะทันหันเป็นลมล้มคว่ำเสียชีวิตคาที่ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายเนื่องจากนายสมพงศ์ป่วยเป็นโรคหัวใจมานานแล้วและต้องกินยาสอดใต้ลิ้นเป็นประจำ จนกระทั่งมาเกิดอาการหัวใจกำเริบกะทันหันเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย:
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline