svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน!!!ตำรวจคุมตัว "ผู้กำกับโจ้" ได้แล้วที่ จ.ชลบุรี

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมตัว "ผู้กำกับโจ้" ได้แล้วที่ จ.ชลบุรี ขณะนี้กำลังคุมตัวมากองปราบปราม ผบ.ตร.เตรียมแถลงข่าว 21.30 น. คืนนี้

26 สิงหาคม 2564 รายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  ได้แล้วที่ จ.ชลบุรี ขณะนี้กำลังคุมตัวมากองปราบปราม ผบ.ตร.แถลงข่าวคืนนี้ 

ส่วนลูกน้องที่ยังหลบหนีอีกคน อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดไม่ได้หลบหนีไปด้วยกัน ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าจับได้ในประเทศเพื่อนบ้าน เป็นการให้ข้อมูลสับขาหลอก

ล่าสุด ผู้กำกับโจ้ ถูกคุมตัวมาถึงกองปราบปรามแล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวน โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบสวนด้วยตัวเอง ก่อนจะเปิดแถลงข่าว ในเวลา 21.30 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" จะถูกนำตัวมาที่กองบังคับการปราบปราม โดยทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำลังบินด่วนเข้ามาร่วมสอบปากคำ ก่อนจะเป็นผู้นำตัว "ผู้กำกับโจ้" กลับไปดำเนินคดีที่นครสวรรค์ต่อไป 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักได้รายงานว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ได้ที่ เมียวดี ประเทศเมียนมา โดยอยู่ระหว่างการนำตัวกลับมาดำเนินคดียังประเทศไทย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคณะทำงานได้บินด่วนไปรอรับตัวที่ด่านอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก แต่ทั้งนี้ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายเจ้าหน้าที่ไทย

logoline