svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไอที

OnlyFans เปลี่ยนใจไม่แบนคลิปโป๊ โพสต์ได้ ดูได้เหมือนเดิมทุกอย่าง

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

OnlyFans เปลี่ยนใจ ไม่แบนเนื้อหาวาบหวิว ให้อิสระครีเอเตอร์หารายได้จากคลิปเซ็กซี่ได้เหมือนเดิม หลังจากที่ไปเจรจากับสถาบันการเงินและได้คำรับรองว่า OnlyFans สามารถเผยแพร่เนื้อหาได้อย่างอิสระ

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ หลายคนอาจจะรู้สึกหมดหวังกับชีวิตที่ OnlyFans แพลตฟอร์มที่ให้ครีเอเตอร์เผยแพร่วิดีโอวาบหวิวได้อย่างอิสระ ประกาศว่าจะห้ามการโพสต์วิดีโอที่มีเนื้อวาบหวิวหรือคลิปโป๊ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เพราะว่าถูกสถาบันการเงินที่เป็นผู้สนับสนุนกดดัน แต่ล่าสุด OnlyFans ประกาศออกมาแล้วว่า จะยังคงไม่แบนวิดีโอเนื้อหาวาบหวิว เพราะสามารถไปเจรจากับสถาบันการเงิน และได้คำรับรองว่าจะให้ OnlyFans เผยแพร่เนื้อหาวาบหวิวต่อไปได้อย่างอิสระ

OnlyFans เป็นเว็บไซต์เผยแพร่วิดีโอคล้ายๆ ยูทูบ มีเนื้อหาหลากหลาย แต่เนื้อหาที่สร้างชื่อให้มากที่สุดคือเนื้อหาแนววาบหวิว ที่มีครีเอเตอร์จากทั่วโลก หารายได้ด้วยการเผยแพร่คลิปวิดีโอแนวยั่วยวนและเซ็กซี่ โดยเก็บค่าสมาชิกจากคนดู ซึ่งช่วยสร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์สายเซ็กซี่จำนวนมาก นางแบบหรือเน็ทไอดอลแนวเซ็กซีจากไทยก็ไปหารายได้ใน OnlyFans กันคึกคัก ซึ่งตอนที่ OnlyFans ประกาศว่าจะแบนเนื้อหาแนววาบหวิว ทำให้ครีเอเตอร์หลายคนมียอดสมาชิกลดลงทันที

OnlyFans บอกผ่านทวิตเตอร์ว่าได้ยินเสียงเรียกร้องจากทุกคน และยืนยันว่าจะขอเป็นบ้านสำหรับครีเอเตอร์ทุกคน โดยไม่หลงลืมใคร

logoline