svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ว่าฯฝากชาวอ่างทองเป็นกำลังให้ผู้ว่าฯปู

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผวจ.อ่างทอง เผย นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ได้รับมติแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่ง ผวจ.อ่างทอง เมื่อได้รับการโปรดเกล้าฯ ท่านเป็นคนอ่างทอง เป็นคนทำงานจริงจัง ผมเชื่อว่าท่านต้องมาช่วยแก้ปัญหาโควิด เรื่องพัฒนาต่างๆ ให้พี่น้องชาวจังหวัดอ่างทอง

25 สิงหาคม 2564 ที่อาคารโดม โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นางแสงมณี มีน้อย ท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง เดินทางมาที่รพ.วิเศษชัยชาญ โดยมีนายสุรเชษ นิ่มกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง พร้อมทีมงาน ให้การต้อนรับ

ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ได้จัดซื้อวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มาฉีดให้กับประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง จำนวน 11,000 โดส โดยแบ่งทยอยการฉีดเป็นจำนวน 7 ครั้ง โดยวันนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ได้จัดสรรวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" จำนวน 700 โดส ให้ประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง

ผู้ว่าฯฝากชาวอ่างทองเป็นกำลังให้ผู้ว่าฯปู ผู้ว่าฯฝากชาวอ่างทองเป็นกำลังให้ผู้ว่าฯปู

นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าว ว่าในช่วงที่ผ่านมาต้องขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดอ่างทอง ที่ให้ความร่วมมือกับหน่วยราชการ โดยเฉพาะการป้องกันโควิด แต่บางคนบอกว่าทำไมโควิดไม่ลด เลยต้องบอกว่าดูตัวแปรโดยกลุ่มคัสเตอร์เป็นกลุ่มใหญ่ รัฐบาลสนับสนุนวัคซีนมาแต่ได้มาน้อย ซึ่งไม่ใช่จังหวัดเราจังหวัดเดียวที่ได้น้อย ซึ่งตอนนี้ทางท้องถิ่นได้จัดซื้อวัคซีนทางเลือกแล้ว

ผู้ว่าฯฝากชาวอ่างทองเป็นกำลังให้ผู้ว่าฯปู ผู้ว่าฯฝากชาวอ่างทองเป็นกำลังให้ผู้ว่าฯปู

ผู้สื่อข่าวถามอยากจะฝากอะไรถึงผู้ว่าฯอ่างทองคนใหม่อย่างไร ได้รับคำตอบว่า ท่านวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ได้รับมติแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เมื่อได้รับการโปรดเกล้าฯ ท่านเป็นคนอ่างทอง เป็นคนทำงานจริงจัง ผมเชื่อว่าท่านต้องมาช่วยแก้ปัญหาโควิด เรื่องพัฒนาต่างๆให้พี่น้องชาวจังหวัดอ่างทอง แม้ท่านอายุราชการเหลือเพียงหนึ่งปีก็ตาม ผมเชื่อว่าท่านต้องทำงานเกินกำลังท่านมี โดยเฉพาะพวกเราอยากให้ท่านกลับมา ส่วนผมไม่ต้องห่วงผมไม่น้อยใจ ซึ่งเป็นวิถีการทำงานเมื่อมีคนย้ายมาผมต้องย้ายไปที่ใหม่ พร้อมฝากพี่น้องชาวอ่างทองเป็นกำลังใจให้ผู้ว่าฯปูด้วยครับ

ผู้ว่าฯฝากชาวอ่างทองเป็นกำลังให้ผู้ว่าฯปู ผู้ว่าฯฝากชาวอ่างทองเป็นกำลังให้ผู้ว่าฯปู

ข่าวโดย สุรชัย ผลจันทร์ 

logoline