svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มิติใหม่ของเตียงสนาม ผลิตจากเม็ดพลาสติก HDPE

24 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มิติใหม่ของเตียงสนาม ผลิตจากเม็ดพลาสติก HDPE ถอดประกอบง่ายด้วยคนเพียงคนเดียว ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ผลิตโดย GC GCM

24 สิงหาคม 2564 ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ข้อความระบุว่า 

อันนี้แจ่มครับ เตียงผู้ป่วยที่เป็นกระดาษบางครั้งอาจทะลุเป็นรูได้ ต้องคอยเปลี่ยนถ้าชำรุด ล่าสุดมีนวัตกรรมใหม่เป็นเตียงพลาสติก HDPE มาช่วยแก้ปัญหาได้ดีเลยครับ

 

มิติใหม่ของเตียงสนาม ถอดประกอบง่ายด้วยคนเพียงคนเดียว ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ผลิตโดย GC GCM และเขาได้มอบผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆจากนวัตกรรมพลาสติกที่มีคุณภาพแบบครบวงจรช่วยผู้ป่วยโควิด ให้แก่โรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอยในพื้นที่เสี่ยงสูง 3 จังหวัด รวม 1,000 เตียง มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท

มิติใหม่ของเตียงสนาม ผลิตจากเม็ดพลาสติก HDPE

เตียงสนามจาก HDPE (พร้อมอุปกรณ์เครื่องนอนครบชุด) ผลิตจากเม็ดพลาสติก HDPE เตียงสามารถถอดประกอบได้ง่ายด้วยคนเพียงคนเดียว ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที น้ำหนักเบารับน้ำหนักได้มากถึง 200 กิโลกรัม ป้องกันสารคัดหลั่งซึมผ่าน สามารถฆ่าเชื้อได้ง่ายทั้งด้วยน้ำยาและผ่านความร้อน จึงนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง และรีไซเคิลได้

มิติใหม่ของเตียงสนาม ผลิตจากเม็ดพลาสติก HDPE

นอกจากนี้ยังมี ชุด Reusable PPE Coverall เป็นชุด PPE ระดับ 2 ใช้ในพื้นที่ความเสี่ยงไม่สูงมาก ผลิตจากเส้นใย PET ช่วยป้องกันการติดเชื้อ สามารถป้องกันสารคัดหลั่ง และยังสามารถนำไปทำความสะอาดและกลับมาใช้ซ้ำได้ 20 ครั้ง

ขอขอบคุณ GC GCM และคู่ค้าพันธมิตรผู้ประกอบการพลาสติก สำหรับการบริจาคในครั้งนี้และการผลิตนวัตกรรมใหม่ๆด้วยนะครับ เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ

มิติใหม่ของเตียงสนาม ผลิตจากเม็ดพลาสติก HDPE

 

 

logoline