svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เซ็นทารา ปักธงโรงแรมแห่งแรกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดตัว ต.ค.64

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซ็นทารา เตรียมเปิด “เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ” เดือน ต.ค. 2564 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกสู่รีสอร์ทหรูริมทะเลยอดนิยมแห่งใหม่บนเกาะเดียราของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 22 สิงหาคม 2564 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิด “เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ” ในเดือน ต.ค. 2564

 

เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ เป็นการร่วมทุนระหว่างโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และนาคีล บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ชั้นนำในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

นับเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโรงแรมแบรนด์เซ็นทารา มิราจ แห่งที่สามของโลก ต่อจากแห่งแรกในไทย และแห่งที่สองในเวียดนาม 

 

รีสอร์ทหรูริมทะเลแห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้ธีม การผจญภัยที่ผสมผสานตำนานเรื่องเล่าเหนือจินตนาการระหว่างวัฒนธรรมไทยและอาหรับเข้าไว้ด้วยกันอย่างน่าตื่นเต้น

 

เซ็นทารา ปักธงโรงแรมแห่งแรกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดตัว ต.ค.64

เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ตั้งอยู่บนเกาะเดียรา มีห้องพักให้บริการกว่า 607 ห้อง พร้อมมอบความหรรษาสำหรับครอบครัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงสำหรับครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบ

 

อาทิ สวนน้ำที่มาพร้อมสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ สระว่ายน้ำริมหาด เลาจน์สำหรับครอบครัว คิดส์คลับ 3 แห่ง สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง และสปาเด็ก ซึ่งได้รับการตกแต่งในธีมลูกกวาดสีสันสดใสที่ออกแบบมาเพื่อดูแลคุณหนูๆ โดยเฉพาะ 

 

โรงแรมแบรนด์เซ็นทารา มิราจ เป็นแบรนด์ธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไทย โดยโรงแรมแบรนด์นี้แห่งแรก คือ เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2552 และได้กลายเป็นโรงแรมสำหรับครอบครัวอันดับหนึ่งในไทยตั้งแต่นั้นมา

 

ดูความคืบหน้าของ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ คลิกที่นี่ 

logoline