svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นัดมาเลย ! “บก.ลายจุด” รับคำท้า “แรมโบ้” ดีเบตแทนนายกฯ

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องอีกแล้วหลัง "บก.ลายจุด นายสมบัติ บุญงามอนงค์" รับคำท้า “แรมโบ้” เสกสกล อัตถาวงศ์ ดีเบตแทน "พล.อ.ประยุทธ์จัรทร์โอชา นายกรัฐมนตรี" ระบุนัดมาเลย 3 รายการ แต่ห้ามพูดเนื้อหาซ้ำ

จากกรณี บก.ลายจุด นายสมบัติ บุญงามอนงค์ โพสต์เฟซบุ๊ก ท้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีกลาโหม จับมือ นายเสรี วงษ์มณฑา บรรณาธิการบริหารเพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. ที่เพิ่งแต่งตั้งให้ มาออกรายการโหนกระแส ระบุ ” ผมไม่ท้าประยุทธ์ต่อยแบบเต้พระราม 7 แต่อยากชวนประยุทธ์ออกโหนกระแส ท้าให้หนีบ ดร.เสรี มาอีกคน”

ต่อมา แรมโบ้ หรือ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ออกมาเปิดตัว ตนพร้อมที่จะไปออกรายการแทนนายกฯ และ ดร.เสรี ระบุ หากนายสมบัติ จะหนีบลูกน้องคนใหม่อย่าง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่มาสมัครเป็นลูกทีมคาร์ม็อบมาด้วย ตนก็ยิ่งยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง

 

แรมโบ้ประกาศพร้อมออกรายการแทนนายกฯ

ล่าสุด บก.ลายจุด สมบัติ บุญงามอนงค์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า นับว่าเป็นข่าวบันเทิง ซึ่งตรงกับแนวคิด “ผู้นำความบันเทิงสู่การเมืองไทย” เรียนพี่แรมโบ้ อีสาน ตามที่พี่ได้ท้าผมออกทีวีเพื่ออภิปรายเกี่ยวกับความเหมาะสมในการดำรงอยู่ของพลเอกประยุทธในฐานะผู้นำประเทศต่อไปหรือไม่นั้น

 

ผมขอรับคำท้าครับ และผมคาดว่ารายการเดียวคงไม่จบ เพราะเรื่องที่จะอภิปรายน่าจะมีจำนวนมาก ดังนั้นนัดมาเลยครับ 3 รายการ ห้ามพูดเนื้อหาซ้ำ รายการใดที่มีเวลาให้เราได้แลกเปลี่ยนกันสัก 50-60 นาที ติดต่อมาได้เลยครับ เรื่องบันเทิงขนาดนี้ ผมไม่มีทางปฏิเสธ

 

 

บก.ลายจุดรับตำท้าแรมโบ้ดีเขตแทนนายกรัฐมนตรี

logoline