svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มลำปางเมาไม่ขับหลับกลางแยกไฟแดง 

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมาไม่ขับจอดหลับคาแยกไฟแดงนานนับชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาปลุกไม่ตื่น ต้องประสานตำรวจมาปลุก ทันที่ที่เห็นตำรวจเกิดการตกใจรีบซิ่งรถออกไปทันที คาดเมาสุราอย่างหนัก 

หนุ่มลำปางเมาไม่ขับหลับกลางแยกไฟแดง  หนุ่มลำปางเมาไม่ขับหลับกลางแยกไฟแดง 

        เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างนครลำปางเดินทางตรวจสอบกลางแยกไฟแดงศรีชุม ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ฝั่งตำบลสวนดอก อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่า มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู จอดนิ่งคาไฟแดงมีคนนอนอยู่ในรถ

 

หนุ่มลำปางเมาไม่ขับหลับกลางแยกไฟแดง 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง โดยรถยนต์คัดดังกล่าวเป็นรถกรับะ 4 ประตูมิซูบิชิสีขาวสภาพรถ ปิดกระจกทั้งหมด ปิดไฟรถ และไม่สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ ตรวจสอบพบคนขับ นอนอยู่ภายในรถ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้สวมชุดป้องกันอย่างรัดกุมในการทำงานเพราะขณะนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 โดยเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูด้านคนขับได้และพบว่ามีชายอายุประมาณ 30-35 ปี นอนหลับสนิทตรงที่นั่งคนขับ คาดว่าจะอยู่ในอาการเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ พยายามปลุกให้ตื่นนานกว่า 10 นาที ก็ไม่ยอมตื่น

จึงประสานงานขอกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจสถานีตำรวจสายตรวจสภ.เมืองลำปาง มายังที่เกิดเหตุ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง ขับรถมาถึงได้จอดรถและ เข้าไปสะกิดคนขับที่นอนหลับหน้ารถ ชายคนขับดังกล่าวตื่นขึ้นมาทันทีในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่พยายามให้ลงจากรถแต่คนขับไม่ยอมลง และคนขับชายคนดังกล่าวขับรถไปจอดในที่ปลอดภัย แต่คนขับรถยนต์กระบะกลับซิ่งรถไปทันที คาดว่าคนขับรถกระบะอาจเมาสุราอย่างหนักแล้วขับรถมาติดสัญญาณไฟและได้จอดรถหลับไปทันที พอมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกให้ตื่นคาดว่าจะตกใจจึงรีบขับรถไปทันที

 

หนุ่มลำปางเมาไม่ขับหลับกลางแยกไฟแดง 

ภาพ/ข่าว ประทีป นันทะผาบ 

logoline