svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มแค้นแฟนเก่าไม่คืนดี บุกยิงบาดเจ็บส่วนเพื่อนแฟนดับ1

20 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มชุมแพหึงหวงแฟนเก่าพยายามขอคืนดีหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะตามมาที่ร้านอาหารที่ทำงานแล้วใช้ปืนยิงใส่อดีตแฟนสาวเจ็บ ส่วนเพื่อนอดีตแฟนสาวโดนลูกหลงเสียชีวิตคาที่

20 สิงหาคม 2564 เวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณ ถ.เฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านนั่งชิล พบร่างหญิง 2 คน นอนจมกองเลือดแพทย์จากโรงพยาบาลขอนแก่น และเจ้าหน้าที่สว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดทั้ง 2 ราย หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าตามร่างกาย แต่ 1 ในนั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วิรัชดาพร ชนะเสภา อายุ 23 ปีส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.สุทธิดา รัตน์ผล อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น

หนุ่มแค้นแฟนเก่าไม่คืนดี บุกยิงบาดเจ็บส่วนเพื่อนแฟนดับ1
 
             
เจ้าของร้านอาหารนะจ๊ะอีสานได้เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตได้มาทำงานเป็นลูกจ้างร้านตนเอง จนกระทั่งร้านปิดเวลา 23.00 น. ผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ทำความสะอาดเก็บข้าวของภายในร้าน เวลาประมาณ 00.00น. จนกระทั่งผู้ก่อเหตุได้นั่งรถยนต์มา ก่อนที่ผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจะออกไปพูดคุยกัน ตนเองเห็นว่าคุยกันนานมากเพราะจะปิดร้านกลับบ้าน แล้วกระเป๋าและกุญแจรถยังอยู่ในร้าน จึงเดินออกมาดูเห็นกำลังยืนคุยกับชายข้างรถกระบะ หลังจากนั้นก็ได้ยิงเสียงปืนหลายนัด จนกระทั่งพบว่าลูกน้องของตนเองถูกยิงล้มจมกองเลือด
หนุ่มแค้นแฟนเก่าไม่คืนดี บุกยิงบาดเจ็บส่วนเพื่อนแฟนดับ1

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเบื้องต้นได้ชุดสืบสวน ไปสอบปากคำ น.ส.สุทธิดา แล้วที่ รพ.ขอนแก่น ทราบว่าคนก่อเหตุยิงคืออดีตแฟนเก่า ที่เคยคบกันมา หลังเลิกกันอดีตแฟนของ น.ส.สุทธิดา พยายามที่จะมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งทราบว่า น.ส.สุทธิดา ได้มาทำงานที่ร้านนะจ๊ะอีสานที่อยู่ติดกับที่เกิดเหตุ จนกระทั่งได้มีการโทรศัพท์ออกไปพูดคุยกัน โดยมี น.ส.วิรัชดาพร เพื่อนสนิทของ น.ส.สุทธิดา ไปด้วยกัน แต่สุดท้ายถูกอดีตแฟนเก่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากรถกระบะ จากเบาะนั่งผู้โดยสาร ก่อนที่จะบอกให้เพื่อนขับหลบหนีไป ซึ่งตอนนี้ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งได้หลบหนีไปในพื้นที่ อ.ชุมแพ ได้ประสานให้ ตร.สภ.ชุมแพ ได้เร่งติดตามตัวแล้ว

โดย - พรพรรณ เพ็ชรแสน 

logoline