svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไฮโซลูกนัท" เล่นกีตาร์ร้องเพลงให้กำลังใจ หลังดวงตาขวาบอดสนิท

20 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป "ไฮโซลูกนัท" จับกีตาร์ขับกล่อมบทเพลงครั้งแรก หลังดวงตาขวาบอดสนิท จากเหตุสลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ส.ค.

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ สำหรับ “ไฮโซลูกนัท” ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ออกมาร่วมชุมนุมม็อบ 3 นิ้ว ก่อนถูกวัตถุปริศนาพุ่งใส่ใบหน้า ระหว่างการชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่จุดสามเหลี่ยมดินแดง

 

โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 ส.ค.) ไฮโซลูกนัท” มีคำแถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บ โดยพบว่าดวงตาขาขวา จะไม่สามารถกลับมามองเห็นได้อีกแล้ว ฉะนั้นจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

"ไฮโซลูกนัท" ร้องเพลงครั้งแรกหลังตาบอด

จากนั้นเจ้าตัวพูดคุยผ่านคลับเฮาส์ โดยเชื่อว่า วัตถุปริศนาที่พุ่งใส่ใบหน้า เป็นแก๊สน้ำตาของตำรวจแน่นอน แต่ไม่ใช่การล็อกเป้า และอาจเป็นเคราะห์ร้ายของตัวเอง

 

ซึ่งช่วงท้ายในการพูดคุย “ไฮโซลูกนัท” ระบุว่า

 

“พลังอำนาจของประชาชน หากท่านไม่รู้ว่าทรงพลังอำนาจขนาดไหน เรียกได้ว่าเป็นความโง่เขลาของท่านเอง ส่วนดวงตาขวาที่สูญเสียไป ผมไม่เคยเห็นชัดขนาดนี้มาก่อนในชีวิต”

 

ล่าสุด “ไฮโซลูกนัท” โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก “Nat Thanakitamnuay” เป็นคลิปที่กำลังนั่งเล่นกีตาร์ และร้องเพลงขับกล่อมอยู่บนโซฟา

"ไฮโซลูกนัท" ร้องเพลงครั้งแรกหลังตาบอด

โดยเพลงที่เจ้าตัวร้องขับกล่อม คือ บทเพลง “Your guardian angel” ของวง “The Red Jumpsuit Apparatus” วงร็อกสัญชาติอเมริกัน แห่งรัฐฟลอริดา ที่มีผลงานออกมาตั้งแต่ปี 2549

 

สำหรับเนื้อหาของเพลง มุ่งเน้นไปที่ให้การให้กำลังใจกันและกัน โดยจะฝ่าฟันอุปสรรคมันไปให้ได้ และไม่มีอะไรหยุดจิตวิญญาณได้อีก

"ไฮโซลูกนัท" ร้องเพลงครั้งแรกหลังตาบอด

logoline