svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบหนุ่มเบญจลักษ์ ปลอมโปรไฟล์เป็นหนุ่มหล่อหลอกสาวบุรีรัมย์มาข่มขืน

20 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเบญจลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ รวบทันควันหนุ่มเบญจลักษ์ ปลอมโปรไฟล์เป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาเกาหลี หุ่นดี หลอกสาวบุรีรัมย์มาข่มขืนจนสำเร็จ สอบสวนทำไปเพราะอยากหล่อ ไม่นึกว่าจะมีใครตกหลุมพราง

20 สิงหาคม 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรเบญจลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ พันตำรวจเอก สิราวิชญ์ นวมดี ผู้กำกับฯ และ พันตำรวจโท กริชเพชร ทองแก้ว สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดี ร่วมประชุมสรุปสำนวนคดี จากกรณีที่มีสาวบุรีรัมย์ถูกหนุ่มเบญจลักษ์ปลอมภาพโปรไฟล์ใน Facebook หลอกสาวมาทำการข่มขืนจนสำเร็จ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและติดตามจับกุมตัวได้แล้วทราบชื่อ นายณัฐพล หรือ นัฐ  เผื่อแผ่ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 397 บ้านไผ่ - หนองแคน หมู่ที่ 2 ตำบลหนองฮาง อำเภอเบญจลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เรียนจบชั้นประถมปีที่ 6 มีอาชีพรับจ้างกรีดยางอยู่ในเขตอำเภอเบญจลักษณ์

รวบหนุ่มเบญจลักษ์ ปลอมโปรไฟล์เป็นหนุ่มหล่อหลอกสาวบุรีรัมย์มาข่มขืน  

เมื่อสองเดือนที่แล้วได้ทดลองทำ Facebook ตั้งชื่อโปรไฟล์ตนเองชื่อว่า “ อสูร กาย “ โดยได้มีการนำภาพหนุ่มหล่อมาแปะไว้เพื่อสร้างความสนใจ มีการทักทายพูดคุยในบรรดากลุ่มเพื่อนราว 10 กว่าคน ก่อนที่จะมีสาวบุรีรัมย์คนหนึ่งได้แท็กเข้ามาเป็นเพื่อนและพูดคุยผ่าน Facebook กัน ก่อนที่จะนัดหมายให้มาเจอที่อำเภอเบญจลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ สาวเจ้าหลงเชื่อเดินทางด้วยรถตู้มาเมื่อคืนของวันที่ 11 สิงหาคม 2564 มาถึงหน้าอำเภอเบญจลักษณ์ เวลา 01.20 น. โดยมีหนุ่มอสุรกายมารอรับ จากนั้นเมื่อสาวเจ้าเห็นหน้าหนุ่มเบญจลักษ์ปรากฏว่าใบหน้าไม่ตรงกับภาพในโปรไฟล์จึงเกิดกังวลใจ และจะขอเดินทางกลับทันที แต่ไม่มีรถที่จะเดินทางกลับ เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึกแล้ว ไม่มีรถผ่านมา หนุ่มอสุรกายจึงออกอุบายให้ไปพักที่บ้านตนเองก่อน โดยอ้างว่ามีลูกอยู่ที่บ้านด้วยไม่น่ากังวลใจ 

รวบหนุ่มเบญจลักษ์ ปลอมโปรไฟล์เป็นหนุ่มหล่อหลอกสาวบุรีรัมย์มาข่มขืน
 

สาวบุรีรัมย์หลงเชื่อไปพักค้างคืนด้วย ก่อนที่หนุ่มอสุรกายจะใช้อุบายล่อหลอกทำการขืนใจจนสำเร็จความใคร่ตามประสงค์ จากนั้นอ้างว่าเจ้าหน้าที่ อสม. ประจำหมู่บ้านให้มีการกักตัว 14 วันห้ามเดินทางออกไปไหนเพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรคโควิด สาวเจ้าหลงเชื่อพักอยู่อีกสองคืน และถูกข่มขืนต่อเนื่อง ก่อนที่จะขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ อบต.หนองฮาง ให้ไปส่งขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน เพราะขืนอยู่ต่ออาจถูกล่อลวงข่มขืนต่อเนื่องไปเรื่อยๆ และเมื่อเดินทางถึงบ้านเกิด ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าตนเองถูกหนุ่มเบญจลักษ์ปลอมแปลงโปรไฟล์ใน Facebook หลอกไปกักตัวข่มขืนที่บ้านดังกล่าว

รวบหนุ่มเบญจลักษ์ ปลอมโปรไฟล์เป็นหนุ่มหล่อหลอกสาวบุรีรัมย์มาข่มขืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเบญจลักษ์ ได้ทำการรวบตัวหนุ่มอสุรกาย นำตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพ แต่ยังบ่ายเบี่ยงว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนเป็นการสมยอม ร่วมหลับนอนกันทั้งสองฝ่าย โดยกล่าวว่าสาวก็เคยมีแฟนมาแล้วหลายคน อายุ 32 ปี ตอนแรกที่มาพักค้างคืนที่บ้านก็มาด้วยความยินยอม ตนขอร่วมหลับนอนด้วยก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่ที่มีเรื่องในการไปแจ้งความเนื่องจากวันที่เดินทางกลับได้เร่งรีบมาก จนลืมกระเป๋าเสื้อผ้ากระเป๋าเงินรวมทั้งโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสาวบุรีรัมย์ได้โทรศัพท์มาหาหนุ่มเบญจลักษ์  ช่วงแรกบ่ายเบี่ยงที่จะส่งไปให้สาวเจ้าเดินทางกลับมาเอาเอง เพื่อหวังจะได้หลับนอนด้วยกันอีก แต่สาวเจ้าไม่ยอม และกำลังว่าจะหาทางมาส่งไปให้ทางพัสดุแต่สาวเจ้ากับไปแจ้งความว่าตนเองข่มขืนเสียก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เบญจลักษ์ แจ้งข้อกล่าวหาหนุ่มอสุรกาย บังคับขืนใจหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตนเองด้วยกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

 

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

logoline