svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทึ่งควายแสนรู้ ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน

20 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทึ่งควายแสนรู้! ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน โดยเจ้าของบอกว่าควายตัวนี้เป็นเพศเมียชื่ออีจ่อย นิสัยชอบเล่นกับคน จึงเป็นที่รู้จักของเพื่อนบ้าน

20 สิงหาคม  2564  นี่เป็นภาพน่ารักระหว่างคนกับควายแสนรู้ชื่ออีจ่อย ควายเพศเมีย อายุ 6 เดือน กำลังดูดนมจากขวดน้ำโดยมี นางแสน คำชนะชัย อายุ 82 ปี บ้านเลขที่ 9 ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นคนป้อนนม โดยนางแสน ฯ บอกว่า อีจ่อย เป็นควายเพศเมีย มักจะมีนิสัยชอบเล่นกับคน ที่แปลกไปกว่านั้นก็คืออีจ่อยมักจะชอบมานอนหนุนตักคุณยายในช่วงเช้าเป็นประจำ ทำให้อีจ่อย เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

ทึ่งควายแสนรู้ ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน ทึ่งควายแสนรู้ ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน
 

สาเหตุที่อีจ่อย มักชอบเล่นกับคน และ ชอบนอนหนุนตักคุณยาย เพราะว่า แม่ของอีจ่อย ไม่ค่อยสนใจลูก ไม่ยอมให้ลูกกินนม ทำให้อีจ่อย ต้องมาอาศัยอยู่กับคน โดยเฉพาะในช่วงเช้าและช่วงเย็น คุณยายแสนจะต้องนำนมใส่ขวด เพื่อให้อีจ่อยได้ดูดกิน หลังจากที่อีจ่อยได้กินนมอิ่มแล้ว อีจ่อย ก็มักจะชอบนอนหนุนตักคุณยายแสน เป็นประจำ โดยจะเดินตามคุณยายแสน เข้าไปนอนในบ้าน ทำให้อีจ่อย กลายเป็นคนในครอบครัวของคุณยาย และ มีคนเข้ามาถ่ายรูปความน่ารักของอีจ่อยกันเป็นจำนวนมาก

ทึ่งควายแสนรู้ ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน ทึ่งควายแสนรู้ ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน ทึ่งควายแสนรู้ ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน ทึ่งควายแสนรู้ ชอบนอนหนุนตักยายและดูดนมในขวดคล้ายกับลูกคน

โดย – ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ
 

logoline