svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใจเหี้ยม คว้าหมอนหวังฆ่าป้า ทำชวดเงินขายที่นา

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบ รวบหลานชาย 41 ปี ใช้หมอนหมายสังหารป้าวัย 68 ปี เพียงเพราะขัดใจ ไม่ยอมขายนา ทำให้ชวดเงินส่วนแบ่ง เกือบเป็นเหตุสะเทือนใจ เคราะห์ดีเหยื่อรอดชีวิตฟื้นคืนสติ ก่อนเข้าแจ้งความ สืบสวนพบแหล่งที่อยู่ เขตบางซื่อ เข้าจับกุมโดยเร็ว ส่งสภ.หัวตะพาน เพื่อดำเนินคดี

วันที่ 19 สิงหาคม 2564 พ.ต.ต.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.3 บก.ป., ร.ต.อ.วีรศักดิ์ เผือกพันธ์, ร.ต.อ.หญิง สุกัญญา กุดาศรี, ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ นามเขต รอง สว.กก.๓ บก.ป., ส.ต.อ.ธีรวัจน์ ภาคมฤค ผบ.หมู่ กก.3 บก.ป. พร้อมชุดปฏิบัติการ 4 กก.3 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายชาญณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ได้ที่บริเวณหน้าคอนโดฯ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ เมื่อ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดพิจิตร ลงวันที่ 16 สิงหาคม 2564 แจ้งข้อกล่าวหา “พยายามฆ่า” โดยผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวน 

สืบเนื่องจาก ช่วงเช้าของวันที่ 10 สิงหาคม น.ส.จันเพ็ญฯ (ปกปิดนามสกุล) อายุ 68 ปี ในฐานะผู้เสียหาย ขณะพักอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังนั้น นายชาญณรงค์ฯ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชาย ที่ถูกเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเล็ก(ลูกของน้องสาว) เข้ามาขอเงิน 500,000 บาท  แต่ผู้เสียหายบอกว่าไม่มี นายชาญณรงค์ฯ จึงบอกให้ขายที่นา นำเงินมาแบ่งให้  ขณะที่ผู้เสียหายยืนยันที่จะไม่ขาย ซึ่งโดยปกติ หลานชายคนนี้มักพยายามพูดจาหว่านล้อมให้ผู้เสียหายขายที่นา จนมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง

 

หลังการหว่านล้อมครั้งนี้ ไม่สำเร็จ นายชาญณรงค์ฯ จึงได้นำหมอนที่เตรียมมา กดใบหน้าอย่างแรงจนผู้เสียหายแน่นิ่ง ลากร่างหมดสติของผู้เสียหายมาที่หัวบันไดชั้นบนของบ้านแล้วโยนทิ้งลงพื้นชั้นล่างเพื่อจัดฉากให้ดูเหมือนเกิดอุบัติเหตุ ก่อนจะหลบหนีไป แต่ภายหลังจากที่ผู้เสียหายฟื้นคืนสติ จึงได้ร้องให้ชาวบ้านช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล  จากนั้น จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายชาญณรงค์ฯ

ขณะที่ข้อมูลจากการสืบสวน พบว่า นายชาญณรงค์ฯ (ผู้ต้องหา) อาศัยอยู่ในคอนโดหรู เขตบางซื่อ จึงนำกำลังติดตามผู้ต้องหาโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญกระทบจิตใจต่อประชาชน กระทั่ง ตำรวจจับกุมผู้ต้องหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวตะพาน จ.พิจิตร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline