svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ม็อบ "ทะลุฟ้า" นัดชุมนุมเย็นนี้ อ้างถูกผู้ไม่หวังดีตัดสายเบรกรถ

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตาการชุมนุมช่วงเย็นวันนี้ของกลุ่มม็อบ "ทะลุฟ้า" ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ล่าสุดทางกลุ่มอ้างว่าถูกผู้ไม่หวังดีตัดสายเบรกรถ หวุดหวิดเกิดอุบัติเหตุรุนแรง

วันนี้ (19 ส.ค.) กลุ่มม็อบ “ทะลุฟ้า” นัดรวมพลทำกิจกรรมในเวลา 16.00 น.ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง

 

แต่ก่อนการชุมนุมเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทางเพจเฟซบุ๊ก “ทะลุฟ้า” โพสต์ภาพสายเบรกรถถูกตัด พร้อมระบุข้อความ ด่วน! รถทีมงานทะลุฟ้าโดนตัดสายเบรก คาดว่าโดนตัดสายเบรกเมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) คืนที่ผ่านมาน้ำมันเบรกค่อยๆ หยดลงพื้นจนหมด

ม็อบ "ทะลุฟ้า" อ้างถูกผู้ไม่หวังดีตัดสายเบรกรถ

เมื่อเช้าเจ้าของรถขับออกบ้าน ได้กลิ่นน้ำมันแต่ไม่ได้สังเกต ขับออกมาด้วยความเร็วไม่มาก พอเหยียบเบรก เบรคกลับไม่ทำงานเลยลดความเร็วลง และเกิดเหตุการณ์เบรกไม่อยู่จนถอยชนรั่วบ้านคนอื่น จึงจอดรถและหาว่าเกิดอะไรขึ้น จนเจอรอยโดนกรีดสายเบรก

กรีดสายเบรก!!! นี่มันเล่นแรงไปแล้วนะเว้ย ก่อนหน้านี้ทีมงานทะลุฟ้าได้ตรวจเจอ GPS เครื่องติดตาม เครื่องดักฟังใต้ท้องรถ วันนี้พบว่าโดนตัดสายเบรก ทำกันแบบนี้จะเอากันให้ตายเลยหรือ? การกระทำของพวกท่าน ไม่ว่าจะเจตนาข่มขู่หรือหวังฆ่ากันให้ตาย ก็ไม่อาจหยุดยั้งเวลาของการเปลี่ยนแปลงไปได้หรอก

ม็อบ "ทะลุฟ้า" อ้างถูกผู้ไม่หวังดีตัดสายเบรกรถ

สำหรับรถคันนี้ เป็นรถคันเดียวกับที่โดนหมายศาลมาขอตรวจค้น และพาไป สน.ดินแดง เพื่อยึดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้ประกันออกมาด้วยวงเงิน 150,000บาท โดยใช้ตำแหน่ง ส.ส.ประกันออกมาอีกด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราถูกกระทำโดยมิชอบแบบนี้

ม็อบ "ทะลุฟ้า" อ้างถูกผู้ไม่หวังดีตัดสายเบรกรถ

logoline