svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก!!ช้างป่าเขาใหญ่บุกบ้านพักกลางดึกเพื่อหาอาหารกิน(มีคลิป)

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก!!ช้างป่าเขาใหญ่บุกบ้านพักกลางดึกเพื่อหาอาหารกิน จึงได้โพสต์คลิปวีดีเหตุการณ์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ มีคนที่สนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดถูกใจกันเป็นจำนวนมาก

18 สิงหาคม 2564 ผู้ใช้บัญชีแอพติ๊กต๊อกชื่อ plesrichai ได้โพสต์คลิปวีดีโอภาพช้างป่าบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะกำลังรื้อข้าวของภายในบ้านพักเพื่อหาอาหารกิน พร้อมระบุข้อความว่า “ตี1ตกใจตื่นพังงวงทองบุกพังจะเข้าครัวดีที่พูดจาแล้วเค้าฟังไม่อย่างนั้นของได้พังมากกว่านี้”

ระทึก!!ช้างป่าเขาใหญ่บุกบ้านพักกลางดึกเพื่อหาอาหารกิน(มีคลิป)
 

เหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 17 ส.ค.64 เวลา 01.00 น. จากคลิปวีดีโอความยาวเกือบ 1 นาที จะเห็นภาพช้างป่าบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ชื่อพังงวงทอง ขณะกำลังรื้อค้นของภายในบ้านพักเพื่อหาอาหารกิน ซึ่งบางภาพก็เห็นแต่งวงโผล่ออกมารื้อค้นถังภายในครัว โดยภายในคลิปวีดีโอจะได้ยินเสียงเจ้าของคลิปพยายามพูดคุยกับพังงวงทองให้ออกจากบ้าน ซึ่งก็เหมือนจะได้รับความร่วมมือจากพักงวงทอง โดยพังงวงทองพยายามเดินออกจากบ้านพักตามเสียงเจ้าของคลิปไป หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าของคลิปได้โพสต์คลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งก็มีคนที่สนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดถูกใจกันเป็นจำนวนมาก

ระทึก!!ช้างป่าเขาใหญ่บุกบ้านพักกลางดึกเพื่อหาอาหารกิน(มีคลิป)
โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ
 
 

logoline