svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ้น สราวุธ" นำทีมซีรีส์สะพานปูนอุดหนุนผลไม้ชาวสวน

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อ้น สราวุธ"และทีมงานนักแสดงซีรีส์ "สะพานปูน" นำโดย น้ำมนต์ กฤตนัย และ บิลลี่ พสธร ขอเป็นส่วนหนึ่งในช่วยเหลือชาวสวนโดยการอุดหนุนมังคุดและเงาะ จำนวน 300โล

ในขณะนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังมีผู้ติดเชื้อสูงขึ้นแทบทุกวันและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอยู่ตลอด ส่งผลกระทบต่อปากท้องของคนอีกหลายชีวิตหลายอาชีพจนทำให้ประชาชนหลายคนรวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงต้องออกมาช่วยเหลือกัน

\"อ้น สราวุธ\" นำทีมซีรีส์สะพานปูนอุดหนุนผลไม้ชาวสวน

 

ด้านชาวสวนก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหนักจากโควิด-19 ขายของไม่ดีทุนหายกำไรหดนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "อ้น สราวุธ" และทีมงานซีรีส์ "สะพานปูน" นำโดย ''น้ำมนต์ กฤตนัย'' และ ''บิลลี่ พสธร '' ขอเป็นส่วนหนึ่งในช่วยเหลือชาวสวนโดยการอุดหนุนมังคุดและเงาะ จำนวน 300โล ร่วมถึงหน้ากากอนามัย 3 ลัง และขนมกุ้งทอดกรอบ อีก10 ลัง โดยเดินทางไปบริจาคให้กับ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ หนึ่งในโครงการ จิตอาสา Volunteer Thailand ภายใต้พ่อลงกตเจ้าอาวาส วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อเป็นสะพานบุญ ช่วยเหลือประชาชนทั่วประเทศ

\"อ้น สราวุธ\" นำทีมซีรีส์สะพานปูนอุดหนุนผลไม้ชาวสวน

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุกันเป็นจำนวนมาก สำหรับแฟนซีรีส์ที่รอติดตามผลงาน ''สะพานปูน'' อดใจกันอีกสักหน่อย ความสนุก ความฟินรอคุณอยู่เร็วๆ นี้

\"อ้น สราวุธ\" นำทีมซีรีส์สะพานปูนอุดหนุนผลไม้ชาวสวน

 

logoline